Tất tần tật mọi thứ về nhân vật Shikanoin Heizou trong Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 15:14
Shikanoin Heizou một trong những nhân vật đang nhận được nhiều sự bàn tán của cộng đồng game thủ nhất, cùng tìm hiểu về anh chàng này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Xuất thân của Shikanoin Heizou
  • Thông tin chỉ số của Heizou

Shikanoin Heizou đang là tâm điểm của phiên bản mới trong Genshin Impact, đây có lẽ là nhân vật thời gian gần đây được đồn đoán rất nhiều. Trước đây cũng đã từng có nhiều dữ liệu bị rò rỉ ra ngoài, tuy nhiên cho đến hiện tại chúng ta mới có thể chiêm ngưỡng dung mạo của anh chàng hệ Phong này.

Xuất thân của Shikanoin Heizou

Anh là một thám tử của hiệp hội Tenryou, với tính cách trẻ tuối hòa đồng, hoạt bát và luôn vui vẻ trong mọi nhiệm vụ. Ít ai có thể ngờ đến rằng vẻ bề ngoài của cậu tỉ lệ nghịch với chức vụ mà cậu đang làm, một thám tử tư phá án và suy luận cực giỏi ngàng hàng với Conan trong hiệp hội Tenryou.

Sở hữu một khối óc vô hạn và tài suy luận logic đến tỉ mỉ, cộng thêm trực giác do trời phú luôn đẩy hướng suy luận khiến ít người không ngờ tới trái ngược với cách suy luận thông thường. Anh chàng nhân vật hệ Phong này sẽ mang đến màu sắc mới trong dàn nhân vật của Genshin Impact trong thời gian tới.

Thông tin chỉ số của Heizou

Khả năng Shikanoin Heizou sẽ ra mắt ở phiên bản 2.8, và sẽ là nhân vật nam đầu tiên sử dụng pháp khí dành cho hệ phong. Về đòn tấn công thường sẽ cho phép anh chàng tấn công đối thủ với sức mạnh gió lốc, bão và khi tích đủ 5 lần sẽ gây ra sát thương hệ Phong. Đòn Trọng Kích của anh chàng thì sẽ tiêu hao thể lực nhất định tương đương 25 điểm ở mọi cấp, cho phép Heizou thi triển đòn đá quét gây sát thương nguyên tố Phong. Ngoài ra sẽ có một đòn tấn công khi chạm đất cũng giúp Heizou gây ra sát thương nguyên tố Phong khá hiệu quả ở mọi tình huống không chiến.

Một số nguồn tin cho biết hoạt ảnh đánh thường của Heizou là đòn đánh liên tục rất đẹp mắt, chứ không chán như kiểu nhân vật sử dụng pháp khí thông thường. Ở cấp 90, anh chàng có lượng máu khoảng 10657 với sức tấn công là 225 cùng sức mạnh nguyên tố phong là 24%.

Về chiêu thức thì chiêu E của Heizou có thể hiểu hoạt động như sau, sẽ bao gồm 2 cơ chế bấm 1 lần và giữ nguyên để tung chiêu thức. Giữa mỗi lần sử dụng sẽ có thời gian hồi chiêu là 10 giây. Nếu như giữ toàn thời gian thì khi ra chiêu sẽ tung một đòn đánh gọi là "Biến Cách" gây sát thương tối đa là 400%, khá uy lực. Cộng thêm 400% sát thương kỹ năng cơ bản ở cấp 10 thì tổng sát thương của đòn đánh này là 800%. Đó là chưa kể khi bạn max cấp của Biến Cách sẽ nhận thêm được 1 buff tăng 200% sát thương cơ bản và tăng thêm sát thương AoE gọi là Phán Quyết. Vị chi bạn sẽ gây ra tổng cộng 1000% sát thương cho chiêu thức này khi cộng mọi chỉ số lại.

Tụ Phong Cước của Shikanoin Heizou sẽ giúp chúng ta liên tưởng đến ngay chiêu tủ của Conan mỗi khi truy đuổi tội phạm, nếu bạn đang nghĩ như mình thì đúng vậy, Heizou sẽ tung cú sút uy lực bắn đạn chân không về phía kẻ địch. Kỹ năng này sẽ gây sát thương tối đa 2 lần, lần đầu sẽ gây khoảng 500-600 sát thương kỹ năng.

Tuy nhiên nếu chạm phải kẻ địch thuộc nguyên tố Thủy, Hỏa, Băng, Lôi thì sẽ kích hoạt nội tại Tụ Phong Nhãn. Gây sát thương cộng dồn dù ở cấp 10 cũng chỉ khoảng 40% nhưng vì đây là đòn đánh AoE nên cũng khá là nguy hiểm với mọi đối thủ đặt biệt là trong La Hoàn Thám Cảnh. Bạn sẽ tốn khoảng 40 năng lượng nguyên tố và cần 10 giây hồi chiêu, giống với Ningguang phiên bản hệ Phong. Nội tại thứ 2 của anh chàng sẽ giúp tích Biến Cách dựa trên khuếch tán. Nội tại thứ 3 sẽ buff 80 tinh thông nguyên tố vĩnh viễn trong mọi giai đoạn của trận đấu cho đồng đội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn