Trap Adventure 2 - đừng thử nếu như không có ý định mua điện thoại mới

Thứ sáu - 05/04/2024 15:13
Tựa game gây ức chế bậc nhất - Trap Adventure 2 có gì thú vị mà lại được cộng đồng game thủ chơi nhiều đến vậy?
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay khủng khiếp, kinh dị
  • Trap Adventure 2: Đồ họa 2D nhưng vẫn cuốn
  • Cách chơi Trap Adventure 2 đơn giản yêu cầu khả năng thao tác tốt
  • Game siêu nhẹ dành cho di động

Phần lớn các tựa game sinh ra là để người chơi giải trí, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chúng có tác dụng xoa dịu những trái tim đập mệt ấy. Thế nhưng có một số con game lại đi ngược lại với lý tưởng cao đẹp ấy. Ở bài viết hôm nay sẽ là Trap Adventure 2 - một thứ gì đó kinh khủng mà bạn không nên thử nếu không có ý định mua điện thoại mới.

Trap Adventure 2 - đừng thử nếu như không có ý định mua điện thoại mới

Gameplay khủng khiếp, kinh dị

Trap Adventure 2 được đánh giá là một trong những con game có cách chơi kinh khủng nhất, đáng sợ nhất. Không phải vì nó thực sự có cái gì đấy đáng sợ, mà là độ khó khiến cho nhiều anh em phải bật khóc. Cứ tưởng tượng mà xem, bước 3 bước chân lại có một cạm bẫy sẵn sàng tước đi mạng sống nó kinh khủng thế nào. Thậm chí có người chơi đã từng đập máy điện thoại của mình tại chỗ vì quá ức chế và bất lực.

Kinh nghiệm rút ra từ tựa game này chính là "không chết thì không có chiến thắng". Nghe thì có vẻ hơi bất lực 1 tí nhưng sự thật chính là như vậy. Ở Trap Adventure 2, anh em sẽ được trải nghiệm âm nhạc của MR.Siro - Một bước đi vạn dặm đau. Bởi chỉ 1 màn nhỏ cũng có vô số cạm bẫy đang chờ đón bạn.

Trap Adventure 2 - đừng thử nếu như không có ý định mua điện thoại mới

Đặc biệt, không nên tin vào những gì mình thấy trước mắt khi chơi Trap Adventure 2. Bởi vô số cơ quan ẩn sẽ ngay lập tức dập tắt hi vọng phá đảo của bất kì người chơi nào. Cũng đừng vui mừng vì vượt qua một cạm bẫy bất ngờ, bởi có lẽ sẽ có một cái khác xuất hiện ngay sau đó đấy! Hãy luôn luôn tỉnh táo và tập trung nếu như không muốn dừng chân sớm ở một màn ất ơ nào đó.

Trap Adventure 2: Đồ họa 2D nhưng vẫn cuốn

Dù chỉ sở hữu cho mình mức đồ họa dừng ở 2D nhưng Trap Adventure 2 vẫn là thứ gì đấy rất thú vị và cuốn hút. Từ các bản đồ, thiết kế bẫy tự kích hoạt hay âm thanh tạo ra khi sử dụng thao tác và cơ quan đều được hoàn thiện rất chỉn chu. Vì vậy, game thủ sẽ không cảm thấy chán chỉ với chất lượng hình ảnh không quá vượt trội.

Cách chơi Trap Adventure 2 đơn giản yêu cầu khả năng thao tác tốt

Game thủ có thể né đi các cạm bẫy và phá đảo game chỉ với 4 thao tác: Trái, Phải, Nhảy, Cúi đầu. Đấy là đối với ông thần nào đó chứ anh em mình thì còn lâu. Tuy thao tác đơn giản nhưng việc áp dụng chúng một cách hiệu quả và hợp lý dể vượt qua thử thách chưa bao giờ là việc dễ dàng. Ngoài việc tốc độ tay phải nhanh thì người chơi cũng phải cực kì nhạy bén trước những tình huống bất ngờ.

Trap Adventure 2 - đừng thử nếu như không có ý định mua điện thoại mới

Game siêu nhẹ dành cho di động

Một điểm cộng nữa cho Trap Adventure 2 chính là dung lượng cực nhẹ, có thể tải về và trải nghiệm trên bất kì smartphone nào hiện nay mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng. Nhưng thật đáng buồn là hầu như những ai chơi game này đều tự đập điện thoại của mình vì quá bất lực. Thế nên chúng ta có thể bỏ qua ưu điểm này.

Trap Adventure 2 - đừng thử nếu như không có ý định mua điện thoại mới

Trap Adventure 2 đã ra mắt trên hai nền tảng di động chính là Android và iOS. Nếu như anh em muốn một lần trải nghiệm tựa game gây ức chế bậc nhất này thì có thể truy cập vào những đường link dưới đây:

Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.clancystudios.retrottrapadventureandroid

Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/trapadventure-2-hardest-retro-game/id1110037150

Cuối cùng, đừng quên theo dõi kênh YouTube Mobile và nhấn thông báo để cập nhật thêm nhiều tựa game thú vị, độc đáo khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn