Short Life: chơi thử để biết đời người thực sự không dài

Thứ sáu - 05/04/2024 15:13
Short Life - tựa game Mobile sở hữu Gameplay gây ức chế bậc nhất liệu có thú vị và đáng trải nghiệm như review hay không?
Mục lục

Phụ Lục

  • Short Life - tựa game gây ức chế bậc nhất
  • Cách chơi mang đậm tính hài hước
  • Game siêu nhẹ, phù hợp với mọi loại thiết bị

Thị trường game hiện nay đang dần trở nên vô cùng đa dạng với rất nhiều sản phẩm sinh ra để giúp cho người chơi cảm thấy thoải mái và vui vẻ, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên một số trong đó thì lại không như thế. Ở bài viết hôm nay, Mobile sẽ giới thiệu đến bạn Short Life - tựa game cho thấy cuộc sống này ngắn ngủi như thế nào.

Short Life - chơi thử để biết đời người thực sự không dài
Short Life - một trong những con game gây ra sự ức chế tột cùng cho người chơi

Short Life - tựa game gây ức chế bậc nhất

Cái tên Short Life được lấy cảm hứng từ chính gameplay của tựa game này. Nói như vậy là bởi khi chơi, anh em sẽ tự mình trải nghiệm được sự sống thực sự ngắn đến như thế nào. Chỉ 1 bước chân sai lầm thôi thì máu sẽ tuôn ra, không bằng cách này thì bằng cách khác. Short Life có đến hàng tỷ cách để lấy mạng của người chơi một cách máu me nhưng không hề đáng sợ mà thay vào đó là ức chế.

Short Life - chơi thử để biết đời người thực sự không dài
Bị vùi dập, hành hạ tới chết trong Short Life

Thậm chí sau khi bị một mũi tên bắn vào đầu, chân, tay... bạn vẫn chưa thể chết ngay được. Máu vẫn sẽ chảy, tức là nó sẽ hành hạ, vùi dập bạn cho tới khi bị thương đủ mức độ hoặc mất một bộ phận nào đó thì mới có thể bắt đầu ván mới. Nghe thì có vẻ máu me và bạo lực nhưng thực chất gameplay của trò chơi lại vô cùng tấu hài, phù hợp với lứa tuổi 12+.

Cách chơi mang đậm tính hài hước

Short Life sở hữu cho mình gameplay dị nhất từ trước đến nay. Chỉ có 4 thao tác duy nhất cần phải sử dụng là Di chuyển 2 bên, nhảy lên và cúi xuống. Với chúng, bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật nguy hiểm, ví dụ như quả bom ất ơ nào đó được đặt ngay giữa đường hoặc một cái vòng quay nhưng được gắn lưỡi cưa ở hay bên đầu hay thậm chí là một khẩu đại bác tình cờ xuất hiện.

Nhân vật được bạn điều khiển sẽ như kiểu bị thiếu canxi, loãng xương. Tức là mềm oặt như cọng bún. Chỉ 1 cái nhảy lên cao quá thôi cũng có thể làm nó vấp ngã gập cổ nhưng vẫn không chết. Sự hài hước tới từ thao tác và các cạm bẫy máu me nhưng không kém phần thú vị khiến cho ai cũng muốn trải nghiệm thử 1 lần.

Short Life - chơi thử để biết đời người thực sự không dài
Gamepaly thú vị, hài hước và đầy bất ngờ

Game siêu nhẹ, phù hợp với mọi loại thiết bị

Đặc biệt hơn, tựa game này cũng có dung lượng cực kì nhẹ, phù hợp với rất nhiều dòng thiết bị khác nhau dù là cùi bắp nhất. Vậy nên game thủ hoàn toàn có thể yên tâm rằng chơi Short Life sẽ không ảnh hưởng tới hiệu năng của thiết bị. Bên cạnh đó, thời lượng giữa các màn chơi cũng rất ngắn nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và tận dụng tối đa khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.

Link tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gametornado.short_life&hl=vi&gl=US

Link tải cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/short-life-pro/id1444627842?l=vi

Lời cuối cùng, chúc anh em có những phút giây giải trí thư giãn tuyệt vời với Short Life (hoặc không), và đừng quên theo dõi Mobile để được giới thiệu thêm rất nhiều tựa game thú vị khác nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn