Hùng Bá Tam Quốc: Bừng cháy trong mùa hè này với siêu phẩm SLG đã mở ALPHA TEST

Thứ sáu - 05/04/2024 15:10
Hùng Bá Tam Quốc - tựa game online SLG tạo ra một chiến trường kịch tính thỏa mãn mọi mong ước của fan Tam Quốc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tính năng đặc sắc của Hùng Bá Tam Quốc

Hùng Bá Tam Quốc mang đến một lối chơi quen thuộc nhưng được phát triển trên nền đồ họa mới mẻ và độc đáo. Do đó, game nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ khi ra mắt Alpha Test.

Được phát triển bởi , Hùng Bá Tam Quốc tái hiện lại chân thực giai đoạn lịch sử Tam Quốc đầy máu lửa. Anh em sẽ được thỏa mãn mong ước trở thành một bậc đế vương, một tướng lĩnh tài ba với sứ mệnh thống nhất thiên hạ.

Trong game, anh em sẽ vào vai Chúa Công và bắt đầu hành trình xưng bá. Để làm được điều này, anh em cần lần lượt chiêu mộ các anh hùng là các tướng hùng mạnh trong thời Tam Quốc cũng như rèn luyện binh mã để xây dựng một quân đội hùng.

Hùng Bá Tam Quốc - hành trình thống nhất Tam Quốc Cửu Châu
Hùng Bá Tam Quốc - hành trình thống nhất Tam Quốc Cửu Châu

Khi đã có một đội quân ổn định về sức khỏe và kỹ năng, anh em cần sử dụng đội quân của mình đi chinh chiến, mở mang lãnh địa, nhằm phát triển sức mạnh và bành trướng thế lực, thống nhất Tam Quốc.

Gameplay

Trong game, người chơi sẽ được tự do điều khiển các các nhân vật, thay đổi chiến lược để bảo toàn lực lượng. Mỗi quyết định của anh em sẽ ảnh hưởng đến toàn đội nên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Chiêu mộ danh tướng - tranh bá thiên hạ
Chiêu mộ danh tướng - tranh bá thiên hạ

Để có đội quân hùng mạnh tiêu diệt mọi kẻ thù, người chơi cần chiêu mộ các vị tướng. Mỗi anh hùng sở hữu những kỹ năng và điểm mạnh khác nhau. Điều này yêu cầu game thủ cần sắp xếp đội hình chiến đấu phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh, tiêu diệt mọi kẻ thù.

Game sở hữu rất nhiều loại hình binh chủng. Mỗi loại sử dụng hiệu quả khác nhau và cần áp dụng chiến thuật phù hợp. Đặc biệt, đội hình có thể sắp xếp tùy ý với các lối chơi khác nhau như: ám sát, tập kích, cảm tử, xung phong….

Bên cạnh những cuộc chiến không hồi kết, anh em cũng phải thực hiện nhiệm vụ của một người chỉ huy hoàn hảo. Đó là nâng cấp, cường hóa sức mạnh cho các vị tướng giúp anh em giành chiến thắng ở mỗi trận đấu. Cùng với đó là các phụ bản, vùng đất rộng lớn chờ anh em đến khai phá.

Thực hiện các nhiệm vụ trong game
Thực hiện các nhiệm vụ trong game

Tính năng đặc sắc của Hùng Bá Tam Quốc

  • Xây dựng lãnh địa, tạo dựng thế lực: lựa chọn lãnh thổ và phát triển quốc gia. Xây dựng quân đội hùng mạnh sẵn sàng tham chiến và trở thành Bá Chủ
  • Đồ họa đẹp mắt: Được xây dựng đạt đến đỉnh cao. Sự khốc liệt của chiến trường, phụ bản, thành trì, nhân vật … được được đầu tư thiết kế tỷ mỷ, chân thực.
  • Nâng cao chiến thuật chiến đấu: Thành bại trong trận chiến dựa vào khả năng dùng binh. Đội quân gồm hơn 300 danh tướng, 8 binh chung, 60 loại lính đang chờ lệnh từ bạn
  • Tham gia chiến trường đầy hiểm nguy: Điều khiển từng đơn vị, thay đổi chiến lược. Kết quả trận chiến phụ thuộc vào bạn.

Ngày phát hành chính thức của Hùng Bá Tam Quốc chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, mới đây ngày 7/6 NPH đã mở bản ALPHA TEST vào. Tải game tham gia đua TOP để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.

Đua top nhận quà
Đua top nhận quà

Ngoài ra, sắp tới NPH sẽ phát hành Giftcode qua các trang của “Hùng Bá Tam Quốc”, anh em tham gia để nhận hoặc theo dõi bài viết để nhận sớm nhất nhé.

  • Tải game: https://tinyurl.com/HungBaTamQuoc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn