Tân Ô Long Viện Game mobile vừa chơi vừa cười

Thứ sáu - 05/04/2024 15:09
Tân Ô Long Viện là tựa game 2IP độc quyền duy nhất tại Việt Nam và dựa trên bộ truyện tranh truyền thống cùng tên giữ nguyên được sự hài hước

Chắc hẳn nếu ai tầm 8x-9x đều từng được trải nghiệm cười rơi cả nước mắt với những thầy trò trong Ô long viện ở trong bộ truyện cùng tên. Những màn tấu hài khiến chúng ta không thể ngừng cười chính là điều tôi nhớ nhất ở bộ truyện này. Nay nó đã được Soha game tái hoạ một cách chân thực trong trò chơi Tân Ô Long Viện Mobile. Nó vẫn sẽ siêu hay, siêu cuốn, siêu hấp dẫn và bá đạo như cũ, chúng ta bắt đầu thôi.

Tân Ô Long Viện Game mobile vừa chơi vừa cười

Tân Ô Long Viện Mobile là tựa game thẻ tướng quen thuộc mà chúng ta rất hay gặp. Tại đó chúng ta sẽ được sử dụng các nhân vật quen thuộc để xếp thành đội hình, từ đó chinh phạt các map, các khu vực đem về phần thưởng để nâng cấp đội hình. Game thuộc thể loại Idle, bạn không cần đăng nhập vẫn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng, chỉ cần đăng nhập 4h/ngày là đã vô cùng đầy đủ sức mạnh rồi. Điều này phù hợp với mọi người không có nhiều thời gian cày cuốc mà vẫn có được sức mạnh đội hình to lớn.

Tân Ô Long Viện Game mobile vừa chơi vừa cười

Đây là tựa game 2IP độc quyền duy nhất tại Việt Nam được Soha phát hành. Nhân vật trong trò chơi đến từ Nhân vật của Ô Long Viện, phải được cả trăm nhân vật, mỗi người một vẻ nhưng được cái ai nấy đều rất khùng. Nếu bạn từng đọc qua bộ truyện này chắc hẳn không quên được Đại sư Lông mày dài, Sư phụ Bự, Đại sư huynh, Tiểu sư đệ, cùng rất nhiều nhân vật khác. Đồng thời tựa game cũng lấy nhân vật từ 1 IP khác chính là IP đầu nấm meme huyền thoại mà bạn gần như thấy ở trong bất kì bài viết nào ở Facebook. Điều này vừa làm cho điệu cười trở nên “đa sắc màu” hơn vừa làm đa dạng nhân vật có thể lựa chọn hơn.

Tân Ô Long Viện Game mobile vừa chơi vừa cười

Game cũng được chau chuốt cả về mặt hình ảnh và về lối chơi. Những hoạt cảnh chiến đấu, gây sát thương được nhà sản xuất rất chú trọng, vừa vui nhộn vừa đã mắt. Gameplay thì rất đa dạng với nhiều thể loại khác nhau, cùng với nhiều loại hoạt động liên sever: Đấu Liên Server, 3vs3 Liên Server, Thế giới chiến Liên Server thoả sức cho bạn cày cuốc và tranh giành ngôi vị quán quân.

Tân Ô Long Viện Game mobile vừa chơi vừa cười

Tân Ô Long Viện Mobile sẽ là tựa game đòi hỏi cả kỹ năng cũng như chiến thuật thông minh của bản thân để có thể chiến thắng. Bạn hoàn toàn có thể “cày cuốc” để trở thành top 1 sever trong trò chơi này mà không cần phải nạp, chỉ cần bạn đủ khả năng. Để giúp các bạn một phần trên con đường đó hiện nay Soha có rất nhiều ưu đãi cho các bạn khi tải về trò chơi trong thời gian này, còn gì mà không nhanh chân trải nghiệm ngay.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tải game: Android - iOS

Trang chủ: https://tanolongvien.vn/landing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn