Passpartout 2: The Lost Artist ra demo gameplay

Thứ sáu - 05/04/2024 15:09
Passpartout 2: The Lost Artist là nối tiếp tựa game về giới nghệ thuật Passpartout: The Starving Artist. Trong phần này, bạn sẽ lấy lại sự nghiệp đã mất.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay Passpartout 2: The Lost Artist
  • Những tính năng nổi bật của tựa game Passpartout 2
  • Lời kết

Trong chương trình Wholesome Direct tuần trước, Flamebait Games đã tiết lộ sẽ phát hành bản demo gameplay sắp tới của Passpartout 2: The Lost Artist. Câu chuyện kể về một anh chàng hoạ sĩ trên con đường gầy dựng, tìm lại sự nghiệp nghệ thuật đã mất của mình.

Passpartout 2: The Lost Artist ra demo gameplay
Passpartout 2: The Lost Artist ra demo gameplay

Cốt truyện game

Trong Passpartout 2, chàng họa sĩ liên tục được người dân Paris nhắc đến trước khi có biến cố. Sau thời gian anh ấy mất tích bí ẩn, sự quan tâm cuối cùng của họ cũng mất dần. Mọi người vẫn tự hỏi điều gì đã xảy ra với Passpartout

Sự thật là anh đã bị đuổi ra khỏi nhà vì không trả nồi tiền phòng. Đây cũng là lý do khiến anh ấy phải một lần nữa cầm cọ vẽ lên và lấy lại sự nghiệp đã mất. Chàng hoạ sĩ sẽ tiếp tục khám phá thị trấn Phénix và bán tác phẩm cho những nhà phê bình hòng có một vị trí trong bảo tàng Museum of the Masters.

Gameplay Passpartout 2: The Lost Artist

Trong game, bạn có thể dùng tiền mình kiếm được để mua đồ trong cửa hàng bán dụng cụ mỹ thuật. Trong đó có nhiều công cụ mới như bút chì màu độc đáo, tấm bạt hình quả chuối bản giới hạn,… Passpartout phải trở thành một người phi thường chứ không tầm thường

Ngoài ra, bạn có thể trò chuyện với cư dân Phénix để khiến họ vui vẻ hơn. Nếu bạn giúp đỡ cư dân thì bạn cũng sẽ được tặng những vật phẩm tuyệt vời. Các hành động nhỏ nhặt bạn làm được là: vẽ logo mới cho quán cà phê của Steve hay trang trí trường học bằng một tác phẩm nghệ thuật.

Lâu dần, nếu tích cóp đủ tiền, bạn còn có khả năng mua một studio và làm việc tại nhà như trước.

Những tính năng nổi bật của tựa game Passpartout 2

Sau đây là những điểm nổi bật trong phần 2 của tựa game Passpartout:

  • Đồ hoạ và màu sắc đẹp mắt, ấm áp
  • Âm thanh và nhạc game theo phong cách Địa Trung Hải tuyệt vời
  • Lối chơi point and click đơn giản, mang đến cho người chơi cảm giác thư giãn khi vừa khám phá vừa tương tác với thế giới.
  • Tự do sáng tạo và vẽ ra những bức tranh nghệ thuật của riêng bạn.
  • Mở khóa các công cụ tuyệt vời bổ trợ cho việc hoàn thành tác phẩm
  • Đưa tác phẩm nghệ thuật của đến mọi ngóc ngách, kể cả trong studio.
  • Trò chuyện và giúp đỡ người dân trong thị trấn Phénix và nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ họ.

Nhìn chung, dù chỉ mới ra demo gameplay nhưng trò chơi đã thu hút được một nhóm fan hâm mộ. Nhiều người còn nhận xét rằng đây là trò chơi hấp dẫn nhất xuất hiện trong E3 năm nay. Nếu bạn yêu thích nghệ thuật và nóng lòng muốn thử sức ở lĩnh vực này thì hãy đón chờ trò chơi này nhé!

Lời kết

Sau thành công rực rỡ của tựa game Passpartout: The Starving Artist thì người chơi hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng vào phần tiếp này.

Bản demo của Passpartout 2: The Lost Artist sẽ xuất hiện trên Steam Next Fest 2022, từ ngày 13 đến ngày 20 tháng 6. Để biết thêm chi tiết, người chơi có thể truy cập vào các trang sau đây:

Website: https://www.passpartoutgame.com/

Steam: https://store.steampowered.com/app/1571100/Passpartout_2_The_Lost_Artist/

Twitter: https://twitter.com/flamebaitgames

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn