Paragon Pioneers game xây nhà nhưng Idle mới lạ

Thứ sáu - 05/04/2024 15:06
Paragon Pioneers là một tựa game xây dựng nhưng lại thuộc thể loại nhàn rỗi mà sẽ đem đến một trải nghiệm cực kì độc đáo và mới lạ

Paragon Pioneers là một tựa game xây nhà Idle được xây dựng độc quyền bởi Tobias Tenbusch. Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc cày ải, đánh chém, chiến đấu mệt mỏi, bạn muốn một tựa game giải trí sau những lúc làm việc vô cùng căng thẳng, hay chỉ đơn giản là những tựa game Idle, thì Paragon Pioneers chính là một lựa chọn vô cùng chuẩn xác. Nó sẽ đưa cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới lạ, chưa từng thử trước đây.

Paragon Pioneers game xây nhà nhưng Idle mới lạ

Trong Paragon Pioneers bạn là người hoạch định tương lai cho thành phố của mình. Toàn bộ những khu vực xung quanh chìm trong màn sương mù dày đặc đầy kẻ thù. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là phải xây dựng một thành phố phát triển đầy đủ về mọi mặt, tự cung tự cấp một cách toàn diện. Dần dần bạn sẽ xua được làn sương mù đi bằng những công trình, thành phố của bạn sẽ trở nên thịnh vượng.

Paragon Pioneers game xây nhà nhưng Idle mới lạ

Paragon Pioneers có rất nhiều điểm hấp dẫn đáng thu hút để trải nghiệm. Game được xây dựng độc quyền bởi một công ty nên việc trả phụ phí hay quảng cáo là không thể có. Điều này hiện tại đã chiếm được một phần cảm tình rất lớn của tôi. Bên cạnh đó trò chơi không chỉ là việc xây nhà đơn thuần mà bạn cần phải có một chiến lược cụ thể. Những tòa nhà vừa được xây lên nó có tác dụng gì sau này, liệu nó có kết nối với những toà nhà khác hay không. Bạn phải cố gắng xây dựng theo chuỗi để có thể phát triển về lâu dài.

Paragon Pioneers như đã nói ở trên là một tựa game Idle. Bạn không cần phải theo dõi thường trực việc xây dựng công trình ở trong trò chơi, chỉ cần cuối ngày hoặc lúc giải lao xem tiến độ công việc điều chỉnh cho phù hợp là được. Nhà sản xuất dường như hiểu chính xác điều gì làm cho các trò chơi nhàn rỗi trở nên hấp dẫn trong khi cũng có đủ chiều sâu để thu hút những người hâm mộ xây dựng thành phố.

Hiện này trò chơi đã cho phép tải trên Android nhưng iOS thì phải 23 tháng này mới được xuất xưởng. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn