Eternal Evolution mở cửa thử nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 15:06
Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có chủ đề khoa học viễn tưởng thì hãy thử ngay Eternal Evolution, trò chơi thực sự tuyệt vời
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game Eternal Evolution
  • Gameplay Eternal Evolution
  • Điểm nổi bật của Eternal Evolution
  • Lời kết

Eternal Evolution là trò chơi thẻ tướng chiến thuật màn hình ngang được phát triển bởi công ty Hero Game. Sản phẩm chiến thuật giả tưởng này chính là bước chuyển mình của họ. Được biết, game hiện đang mở thử nghiệm khu vực SEA từ ngày 05/05/2022 vừa qua.

Game chiến thuật bối cảnh viễn tưởng Eternal Evolution vừa mở thử nghiệm
Game chiến thuật bối cảnh viễn tưởng Eternal Evolution vừa mở thử nghiệm

Cốt truyện game Eternal Evolution

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới viễn tưởng. Tại nơi này, khoa học công nghệ cực kỳ phát triển và có 3 chủng tộc đang ngự trị. Những chủng tộc này không chỉ riêng con người mà cả các loại động vật đã tiến hoá bậc cao và người máy.

Phút chốc, khung cảnh yên bình đã bị phá vỡ khi quái vật đến xâm chiếm. Để bảo vệ hoà bình, người chơi sẽ thành lập một biệt đội những với chiến binh ưu tú nhất và chỉ huy họ. người chơi phải thể hiện khả năng điều binh khiển tướng của mình trong từng trận chiến cam go và khốc liệt.

Eternal Evolution mở cửa thử nghiệm

Gameplay Eternal Evolution

Trò chơi có lối chơi không quá khác biệt nhiều so với các tựa game chiến thuật. Trong game người chơi có thể triệu hồi hàng tá các anh hùng khác nhau từ chủng tộc Terran, Atlas, Wenfyr, God hay Void. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn và sắp xếp tùy ý đội hình của mình. Tuy nhiên, trong các trận chiến khó nhằn, bạn chỉ được mang theo 5 anh hùng.

Hãy lựa chọn đội hình anh hùng với lượng dame tốt nhất để chống lại kẻ thù. Để làm được điều này, bạn nên nghiên cứu các điểm mạnh và điểm yếu riêng của mỗi chủng tộc. Thêm vào đó, bạn nên chú ý phẩm chất của nhân vật là common hay immortal. Phẩm chất càng cao thì càng sở hữu nhiều kỹ năng.

Trong trận đấu cụ thể, mỗi một nhân vật sẽ được tăng thanh năng lượng khi tiêu diệt kẻ địch. Người chơi sẽ được quyền kích hoạt kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật khi thanh này đầy. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng thêm thiết lập chế độ auto để tăng tốc độ trận đấu, giúp người chơi tiết kiệm thời gian.

Mỗi khi vượt qua một cửa ải, bạn sẽ nhận được phần thưởng khác nhau. Với chế độ PvE, bạn sẽ được trải nghiệm theo sát cốt truyện. Còn với chế độ PvP, so tài với những người chơi khác để giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng chính là điểm đến của bạn.

Điểm nổi bật của Eternal Evolution

Tựu chung, game có những điểm đáng chú ý như sau:

  • Người chơi được tự do sắp xếp đội hình theo ý thích
  • Đa dạng hệ thống anh hùng và map chiến đấu
  • Cơ chế tích lũy tài nguyên kể cả khi offline
  • Đồ họa Unity đặc sắc cùng với âm thanh vô cùng chân thực
  • Nhiều chế độ và cửa ải với các độ khó khác nhau

Nhìn chung, ngoại hình nhân vật và gameplay là hai điểm cộng lớn của Eternal Evolution.

Lời kết

Hiện nhà phát hành đang tặng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi trong bản thử nghiệm. Chỉ cần nhập GiftCode OfficialLaunchEU là bạn sẽ nhận quà liền tay. Người chơi nếu quan tâm đến Eternal Evolution có thể tìm hiểu bằng cách nhấp vào đường link sau: Android - APK:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn