Sen game thủ bị boss “nhai sống” máy chơi game chục củ

Thứ bảy - 20/04/2024 04:50
Nam game thủ xỉu ngang khi bị cún cưng gặm nát máy chơi game giá hơn chục củ, ra tín hiệu “ét ô ét”. Phận làm sen dở khóc dở cười là đây!

Kể từ khi máy chơi game Steam Deck ra mắt vào năm 2022, đây được xem là một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp game di động. Với khả năng chơi các tựa game PC mạnh mẽ trên một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, Steam Deck đã thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có một kết thúc hạnh phúc cho những người dùng, như trường hợp của GegeTheGreat.

Đàn chim cánh cụt Nam Cực Đàn chim cánh cụt Nam Cực 'đu trend' ra khơi tìm kho báu, sự thật là?
Xoài Non phát ngôn gây tranh cãi: “Học cho cố cũng chẳng kiếm được xu nào” Xoài Non phát ngôn gây tranh cãi: “Học cho cố cũng chẳng kiếm được xu nào”
“Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes “Cha đẻ” series Áo Cưới Giấy trình làng siêu phẩm giải đố mới Dark Notes
Sen game thủ bị boss “nhai sống” máy chơi game chục củ

Việc bị chú cún cưng gặm nát chiếc Steam Deck trị giá hơn 15 triệu VND không chỉ là một tổn thất về vật chất mà còn là một cú sốc tinh thần đối với anh chàng game thủ này. Sau khi chứng kiến máy chơi game yêu quý bị hủy hoại, GegeTheGreat đã phải tìm cách khắc phục tình hình. Việc gửi thư cầu cứu đến Valve và nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng có thể là cách duy nhất để anh có thể sửa chữa hoặc thay thế chiếc Steam Deck của mình.

Sen game thủ bị boss “nhai sống” máy chơi game chục củ

Mặc dù chiếc máy vẫn hoạt động sau vụ tai nạn, nhưng việc sử dụng nó trong tình trạng hư hại có thể gây ra những rủi ro không mong muốn. Để tránh tình huống tương tự xảy ra trong tương lai, GegeTheGreat cần phải xem xét kỹ lưỡng về việc mua một chiếc Steam Deck mới hoặc tìm cách sửa chữa hiện tại. Việc học từ kinh nghiệm đau lòng này sẽ giúp anh chàng game thủ trở nên cẩn thận hơn trong việc bảo quản thiết bị điện tử quý giá của mình.

Sen game thủ bị boss “nhai sống” máy chơi game chục củ

Trong tương lai, việc chăm sóc và bảo vệ thiết bị chơi game là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt khi có thú cưng trong nhà. Việc giữ cho chúng xa rời thiết bị điện tử sẽ giúp tránh được những rủi ro không đáng có. Hy vọng rằng GegeTheGreat sẽ sớm có được giải pháp cho tình hình khó khăn mà anh đang gặp phải và có thể trở lại với niềm đam mê chơi game một cách an tâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn