Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng “hủy dung” bạn học để phi tang

Thứ bảy - 20/04/2024 05:50
Trung Quốc xôn xao vụ ba học sinh nam hành hạ rồi chôn xác bạn học khi mới 13 tuổi, ai cũng khiếp sợ trước hành động man rợ của những sát nhân tuổi học đường.

Ngày 17 tháng 3, người dân Trung Quốc xôn xao về vụ việc thi thể một cậu bé 13 tuổi được tìm thấy tại vườn rau trên khu đất bỏ hoang ở Hàn Đam, tỉnh Hà Bắc. Hung thủ được xác định là 3 nam sinh cùng lớp, từng có hành vi bắt nạt cậu bé.

Nam thanh niên Nam thanh niên 'xiên' hàng xóm vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo

Tức giận vì hàng xóm hát karaoke cứ hướng loa kẹo kéo vào phòng trọ của mình, nam thanh niên đã khiến đối phương tắt ...

Hàng trăm người té nước đến mất mạng trong lễ hội Songkran ở Thái Lan Hàng trăm người té nước đến mất mạng trong lễ hội Songkran ở Thái Lan

Lễ hội té nước Songkran là một trong những ngày lễ quan trọng, thu hút khách du lịch bậc nhất ở xứ chùa vàng, nhưng ...

Xuân Ca từng dính mác Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?

Sau drama xem bồ bạn như bồ mình, cộng đồng mạng bỗng nhớ lại drama làm 'bé ba' một thời có liên quan đến Xuân ...

Theo lời 3 nam sinh, vào ngày xảy ra vụ án, sau khi hẹn nạn nhân ra chỗ vắng, cả 3 đã có hành vi đánh đập và nhục mạ danh dự, nhân phẩm của nạn nhân rồi ra tay sát hại. Sau khi nhận ra hành vi phạm tội của mình, cả 3 đã dùng xẻng đâm nát mặt nạn nhân rồi đào một cái hố nông để giấu xác.

Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng  “hủy dung” bạn học để phi tang

Sau khi vụ việc được phanh phui, cảnh sát đã bắt giữ cả 3 nam sinh và tiến hành giam giữ chờ ngày xét xử.

Theo truyền thông cho biết, nạn nhân và 3 nam sinh đều là con của những người lao động nhập cư ở nông thôn. Từ lâu, người nhà nạn nhân đã biết cậu bé là nạn nhân của bạo lực học đường nhưng không thể can thiệp.

Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng  “hủy dung” bạn học để phi tang

Hiện tại, cả ba nam sinh đều dưới 14 tuổi. Theo luật pháp Trung Quốc, trường hợp người gây án trên 12 tuổi nhưng dưới 14 thì cần có sự cho phép của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao mới có thể bị truy tố hình sự.

Mức độ nghiêm trọng và đáng sợ của vụ án đã dấy lên tranh cãi về việc giáo dục trẻ em ở nông thôn cũng như tình trạng bạo lực và bắt nạt trong trường học. Phần đông cư dân mạng bày tỏ mong muốn xét xử vụ án công khai, nhưng đến thời điểm hiện tại, phía tòa án vẫn chưa có bất kỳ phản hồi gì về vụ việc này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn