Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?

Thứ sáu - 19/04/2024 07:48
Sau drama xem bồ bạn như bồ mình, cộng đồng mạng bỗng nhớ lại drama làm 'bé ba' một thời có liên quan đến Xuân Ca, liệu đây là hiểu lầm hay đam mê khó bỏ?

Mới đây nhất, từ khóa Xuân Ca bỗng trở nên viral trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mọi thứ bắt đầu từ việc một tài khoản giấu tên đăng tải một video với nội dung phốt tiktoker nổi tiếng - Xuân Ca có hành động thiếu chuẩn mực với bồ bạn thân sau khi nghe tin bạn thân sắp kết hôn.

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar

Sau drama từng làm bé ba, mới đây nhất tiktoker Xuân Ca lại bị 'khui' vì hôn môi bồ bạn thân.

Hậu Hậu 'combat' Ngân 98, Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam?

Sau đề xuất chặn Nam Em khỏi các nền tảng mạng xã hội, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đang có dấu hiệu cấm ...

Ngân 98 khoe được Ngân 98 khoe được 'bo' 50 triệu, lộ ảnh ướt nhẹp với 'ông chú' giữa đường

Hậu ồn ào với á hậu, Ngân 98 mặc kệ đời, vừa khoe được khán giả Campuchia bo 50 triệu 1 đêm, đã vội lộ ...

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng đính chính và thực hư câu chuyện chưa rõ ràng, nhưng cộng đồng mạng đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ và lên án hành động thiếu chuẩn mực của nữ tiktoker. Từ khóa về Xuân Ca bỗng trở nên hot trên mạng xã hội, và bất ngờ, cộng đồng mạng phát hiện đây không phải lần đầu tiên nữ tiktoker vướng phải những lùm xùm như vậy.

Phát hiện Xuân Ca từng dính đến drama

Xuân Ca từng là thành viên nhóm nhạc SGO48. Năm 2020, nữ tiktoker là quán quân chương trình Senbatsu Battle và đồng thời cũng là một người mẫu.

Ban đầu, Xuân Ca xuất hiện với hình ảnh nữ tính, trong sáng, nhưng sau đó,nữ tiktoker đã trở thành hot tiktoker nổi lên nhờ những video lắc hông triệu view trên nền nhạc remix sôi động và phong cách ăn mặc gợi cảm.

Phát hiện Xuân Ca từng dính đến drama

Hơn hết, Xuân Ca cũng được cộng đồng mạng tung hô có “hệ tư tưởng” gây chú ý giới trẻ với Hoàng Lan Anh và Quỳnh Bei.

Cộng đồng mạng phát hiện trong quá khứ, bạn thân của Xuân Ca là Quỳnh Như cũng từng vướng phải lùm xùm “Trà Xanh Tuesday” và giật bồ, công khai khóa môi người khác không ngần ngại. Nhiều người cho rằng bây giờ Xuân Ca đang đi trên con đường bạn thân cô từng đi và có dấu hiệu đam mê làm 'bé ba'.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sự việc vẫn chưa được xác định vì Xuân Ca chưa lên tiếng trên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn