Hú hồn với gia thế khủng của má Vương và dàn diễn viên gây sốt Douyin

Thứ sáu - 19/04/2024 23:50
Mới đây nhất, 'má Vương' bỗng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng sửng sốt khi biết được gia thế thật sự của cô nàng.

Thời gian gần đây, từ khóa 'má Vương' bỗng lên top trending trên cả hai nền tảng mạng xã hội Trung - Việt nhờ loạt phim ngắn “Khi tôi trở thành nhân vật phụ trong tiểu thuyết ngôn tình ba xu” được tài khoản “Thất Khỏa Tinh Tinh” đăng tải trên douyin.

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar

Sau drama từng làm bé ba, mới đây nhất tiktoker Xuân Ca lại bị 'khui' vì hôn môi bồ bạn thân.

Hậu Hậu 'combat' Ngân 98, Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam?

Sau đề xuất chặn Nam Em khỏi các nền tảng mạng xã hội, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đang có dấu hiệu cấm ...

Ngân 98 khoe được Ngân 98 khoe được 'bo' 50 triệu, lộ ảnh ướt nhẹp với 'ông chú' giữa đường

Hậu ồn ào với á hậu, Ngân 98 mặc kệ đời, vừa khoe được khán giả Campuchia bo 50 triệu 1 đêm, đã vội lộ ...

Câu chuyện trong series xoay quanh cuộc sống thường ngày của má Vương - bảo mẫu của thiếu gia họ Cố. Diễn xuất duyên dáng và cách biến tấu những tình huống vô lý trong tiểu thuyết ngôn tình trở nên hài hước đã thành công biến nó trở thành một trong những series được yêu thích nhất dạo gần đây.

Hé lộ gia thế khủng của “má Vương” và dàn diễn viên gây sốt mạng xã hội dạo gần đây

Cộng đồng mạng đua nhau tìm kiếm thông tin về các nhân vật trong series, có người còn hài hước đặt cho dàn diễn viên chính biệt danh tứ trụ, nhưng ít ai biết về sự tài năng của họ.

Đầu tiên là Hân Hân, nhân vật thủ vai má Vương trong toàn bộ series. Hân Hân tên thật là Vương Chí Hân, một cô gái tài năng đã tự chủ tài chính năm 23 tuổi. Năm 2023 vừa qua, cô nàng còn tặng bố một chiếc xe hơi Porsche Cayenne. Hiện tại, Hân đang là founder cho công ty Hoang dã Văn hóa, công ty do Hân và ekip thành lập. Nhờ sự thành công của series, thu nhập mỗi tháng của Hân ước tính khoảng 70.000 tệ (hơn 240 triệu đồng).

Hé lộ gia thế khủng của “má Vương” và dàn diễn viên gây sốt mạng xã hội dạo gần đây

Trụ thứ hai trong tứ trụ là Ngô Dật Phàm, nữ diễn viên thủ vai Hà Na Na trong series. Phàm là giám đốc điều hành và đồng sáng lập công ty Hoang dã Văn hóa với Hân. Cả hai cô nàng gắn bó với nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Ngoài ra, Phàm còn là người chịu trách nhiệm lên kịch bản cho toàn bộ series.

Hé lộ gia thế khủng của “má Vương” và dàn diễn viên gây sốt mạng xã hội dạo gần đây

Trụ thứ ba là sếp Cố, hiện tại chưa rõ tên thật, nhưng cộng đồng mạng đồn rằng tên thật của anh là Trần Tuấn Nho. Nho hiện đang là sinh viên Đại học Tứ Xuyên, từng học qua diễn xuất. Ban đầu, Nho chỉ là diễn viên không thường trực của series má Vương, nhưng nhờ sự yêu thích của khán giả mà anh chàng đã được kéo về làm nhân viên chính thức của công ty Hoang dã Văn hóa.

Hé lộ gia thế khủng của “má Vương” và dàn diễn viên gây sốt mạng xã hội dạo gần đây

Nhân vật cuối cùng trong tứ trụ là quản gia Triệu, hiện chưa rõ tên thật. Cậu Triệu đang học cao học, tham gia quay video cho vui. Tuy nhiên, anh chàng nhanh chóng gây ấn tượng với nét diễn duyên dáng và các tương tác thú vị với Hân Hân. Hiện tại, quản gia Triệu đã trở thành nhân viên chính thức trong công ty Hoang dã Văn hóa và được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình với má Vương.

Trong tương lai, "má Vương" Hân Hân cũng hy vọng series có thể tiếp tục phát triển cũng như nhận được sự yêu thích của khán giả, cô và nhóm ekip sẽ cố gắng mang đến càng nhiều video ý nghĩa hơn cho mọi người.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn