Xuất hiện UFO lơ lửng trên bầu trời khiến đám đông la hét

Thứ sáu - 19/04/2024 04:47
Mới đây, khoảnh khắc gây sốt khi một UFO xuất hiện lao vút qua bầu trời trong lúc nhật thực diễn ra, lập tức khiến đám đông hoảng hốt.

Theo báo The Sun, một đám đông đã tụ tập ở Arlington, Texas để chiêm ngưỡng hiện tượng thiên văn nhật thực diễn ra vào ngày 8/4. Tuy nhiên, những gì họ chứng kiến và ghi lại đã khiến cảm xúc sôi động.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một vật thể hình đĩa bí ẩn di chuyển giữa những đám mây. Vật thể này xuất hiện đột ngột, lao vút qua không trung rồi biến mất sau những lớp mây mỏng manh.

Cựu nữ BLV LPL hóa thân thành Ahri siêu quyến rũ đố ai rời mắt Cựu nữ BLV LPL hóa thân thành Ahri siêu quyến rũ đố ai rời mắt
LMHT: Nữ thần cosplay nào sẽ xuất hiện tại Chung kết LCK Mùa Xuân 2024? LMHT: Nữ thần cosplay nào sẽ xuất hiện tại Chung kết LCK Mùa Xuân 2024?
Bộ ảnh Cosplay Yone phiên bản siêu đầy đặn khiến fan khó lòng rời mắt Bộ ảnh Cosplay Yone phiên bản siêu đầy đặn khiến fan khó lòng rời mắt

Một người trong đám đông không kìm được tiếng kêu: Trời ơi, có cái gì đó đang bay ngang qua bầu trời, quái vật gì thế nhỉ? . Trong khi một người khác hét lên: Chắc là người ngoài hành tinh đây, chắc chắn là họ đây

Xuất hiện UFO trên bầu trời khiến đám đông la hét, nhiều nghi vấn đặt ra là gì?
Xuất hiện UFO trên bầu trời khiến đám đông la hét, nhiều nghi vấn đặt ra là gì?

Sự kiện này đang gây sốt trên mạng xã hội. Một số người phấn khích với khoảnh khắc đặc biệt UFO bị ghi lại dù hiếm khi xuất hiện , trong khi những người khác tỏ ra hoài nghi. Tôi thích những video có thể nghe thấy cảm xúc trong giọng nói của mọi người. Điều đó khiến tôi cảm thấy tin tưởng hơn , một số bình luận trên Reddit.

Một số người cho rằng vật thể được cho là UFO thực chất chỉ là một chiếc drone. Một số netizen khác nghĩ đó có thể là hiện tượng quang học.

John Greenewald, một nhà nghiên cứu từ The Black Vault, cũng chia sẻ quan điểm: Video về UFO này thu hút sự chú ý kể từ khi nhật thực diễn ra hôm qua. Chỉ biết rằng nó được quay ở Arlington, Texas. Nhưng với kinh nghiệm sống gần sân bay từ nhỏ, tôi cảm thấy đó có thể là bóng của một chiếc trực thăng trong đám mây và tôi đã từng chứng kiến nhiều lần.

Trước đó, tại thành phố sa mạc Scottsdale gần Phoenix, Arizona, một vật thể màu xanh được cho là UFO đã xuất hiện và lơ lửng trên bầu trời.

Xuất hiện UFO trên bầu trời khiến đám đông la hét, nhiều nghi vấn đặt ra là gì?
Xuất hiện UFO trên bầu trời khiến đám đông la hét, nhiều nghi vấn đặt ra là gì?

Theo các hình ảnh, đó là một vật thể hình xì gà màu xanh, thực hiện những cú lộn và vòng quay trên bầu trời. Nhiều người đã lo lắng và đưa ra giả thuyết về bản chất của nó. Sau đó họ nhận ra vật thể xanh đó đã chia thành 2 phần trước khi biến mất.

Điều này không phải là lần đầu tiên có những tin đồn về UFO xuất hiện ở khu vực này trong thời gian gần đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn