Tiktoker Hoàng Phương Thi ly hôn vì chồng ngoại tình, con mới tròn 26 ngày tuổi?

Thứ tư - 17/04/2024 23:45
Sau một thời gian chung sống, hot tiktoker Hoàng Phương Thi thông báo ly hôn khi con vừa tròn 26 ngày tuổi.

Cặp đôi tiktoker Hoàng Phương Thi và Vương Thế Thôi vốn nổi tiếng với tình yêu mặn nồng và ngọt ngào như chuyện cổ tích khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau khi cả hai chính thức về chung nhà và có với nhau một bé con, Hoàng Phương Thi đột nhiên thông báo ly hôn khiến cộng đồng mạng sốc nặng khi thiên thần nhỏ chỉ vừa tròn 26 ngày tuổi.

Hậu Hậu 'combat' Ngân 98, Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam?

Sau đề xuất chặn Nam Em khỏi các nền tảng mạng xã hội, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đang có dấu hiệu cấm ...

Ngân 98 khoe được Ngân 98 khoe được 'bo' 50 triệu, lộ ảnh ướt nhẹp với ông chú' giữa đường

Hậu ồn ào với á hậu, Ngân 98 mặc kệ đời, vừa khoe được khán giả Campuchia bo 50 triệu 1 đêm, đã vội lộ ...

Hậu đám cưới, Hậu đám cưới, 'thám tử mạng' đua nhau điều tra chồng Minh Tú và cái kết

Sau đám cưới ngày 13/4, hàng loạt từ khóa “chồng Minh Tú làm nghề gì?” xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, và câu ...

Lý do ly hôn được Thi chia sẻ càng làm khán giả được phen chấn động đến khó tin vì thái độ của gia đình nhà Vương Thế Thôi.

Cụ thể, Thi tố chồng mình ham chơi, mặc kệ vợ đang mang bầu sắp sinh vẫn đi bay lắc với bạn bè. Mẹ chồng thì nói xấu con dâu và trù ẻo cháu nội mới sinh là thứ báo đời báo kiếp. Đáng nói hơn, mẹ của Thôi còn tiếp đón người yêu cũ của con trai nồng nhiệt, vui vẻ, mặc kệ con dâu đang bụng mang dạ chửa.

Sau một thời gian chung sống, hot tiktoker Hoàng Phương Thi thông báo ly hôn khi con vừa tròn 26 ngày tuổi. Cộng đồng mạng bức xúc vì thái độ nhà chồng quá hãm.

Hoàng Phương Thi bức xúc: “Mình đã suy nghĩ rất nhiều trước khi lên bài viết này, vì mình thương Thỏ và cũng thương chính bản thân mình. Trước đây mình cứ nghĩ những chuyện xảy ra giữa mình và Vương chỉ là những chuyện cỏn con không to tát nên mình nhẫn nhịn, im lặng chịu đựng. Và lý do cuối cùng cho sự chịu đựng của mình chính là sợ Thỏ không có ba khi con mới được ra đời tính đến nay là 26 ngày! Nhưng đến hôm nay mình đã không chịu đựng được thêm một giây nào nữa, tức nước thì vỡ bờ.”

Sau một thời gian chung sống, hot tiktoker Hoàng Phương Thi thông báo ly hôn khi con vừa tròn 26 ngày tuổi. Cộng đồng mạng bức xúc vì thái độ nhà chồng quá hãm.

Không chỉ đò đưa với bạn gái cũ, chồng của nữ tiktoker còn bị tố trốn đi bay lắc với gái dịch vụ khi vợ đang mang bầu dù đã được Thi nhắc nhở nhiều lần. Thậm chí 1-2 giờ sáng, nữ tiktoker còn phải vác bụng bầu đi khắp nơi tìm chồng.

Về phần bố của Thôi, không những không có hành động can ngăn mà ông còn buông lời lẽ xúc phạm, chế nhạo tướng đi của nữ tiktoker trong thời gian cô đang mang thai, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Hiện ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ai nấy đều tỏ ra bức xúc thay cho Thi và đồng loạt sỉ và gia đình Vương Thế Thôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn