Ngân 98 khoe được 'bo' 50 triệu, lộ ảnh ướt nhẹp với ông chú' giữa đường

Thứ tư - 17/04/2024 03:42
Hậu ồn ào với á hậu, Ngân 98 mặc kệ đời, vừa khoe được khán giả Campuchia bo 50 triệu 1 đêm, đã vội lộ ảnh “ướt át” với chú bên Thái Lan.

Ngân 98, hay Võ Thị Ngọc Hân, là người mẫu, Á hậu, diễn viên, hot girl và DJ nổi tiếng người đẹp. Nổi lên nhờ biệt danh “Thánh nữ ngực đẹp” và những video khoe thân, phát ngôn gây sốc trên mạng, Ngân 98 nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Sau Nam Em, Quế Vân tiếp bước réo tên Ngân 98 sống bằng “cặp bưởi” Sau Nam Em, Quế Vân tiếp bước réo tên Ngân 98 sống bằng “cặp bưởi”

Có vẻ Ngân 98 muốn tịnh tâm “tu khẩu” nhưng hết Nam Em lại đến Quế Vân thay phiên “đốp chát” cô nàng ngay trên ...

Ngân 98 mở combat: chồng Nam Em “không có cửa với chú Quang” Ngân 98 mở combat: chồng Nam Em “không có cửa với chú Quang”

Cuộc chiến tố nhau trên livestream của Nam Em và Ngân 98 vẫn chưa có hồi kết. Ngân 98 vừa có màn đá xéo bạn ...

Hậu Hậu 'combat' Ngân 98, Nam Em trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị 'phong sát' ở Việt Nam?

Sau đề xuất chặn Nam Em khỏi các nền tảng mạng xã hội, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đang có dấu hiệu cấm ...

Mới đây nhất, cô nàng không chỉ vướng phải ồn ào với Nam Em, mà còn bị cựu á hậu Quế Vân buông lời vàng ngọc trên sóng livestream. Nhưng mặc kệ lời đàm tiếu của thiên hạ, Ngân 98 vẫn tự tin khoe một đêm diễn ở Campuchia được khán giả bo sương sương 50 triệu, khiến cộng đồng mạng đồn thổi á hậu sắp hết thời.

“Vốn dĩ là Ngân cũng không muốn nói nhiều về những cái vấn đề ồn ào bữa giờ là tại vì Ngân tôn trọng những người sử dụng mạng xã hội, Ngân tôn trọng những người theo dõi Ngân.” - Ngân 98 chia sẻ.

Hậu drama, lộ ảnh “ướt át” giữa phố của Ngân 98 với bạn trai Lương Bằng Quang

Tối ngày 12 tháng 4, Ngân 98 đã có buổi livestream với khán giả, chia sẻ mình đang cùng bạn trai đi du lịch ở Thái Lan. Trong những đoạn clip được đăng tải, Ngân 98 diện một chiếc váy 2 dây ôm sát body, không ngại khoe ra vòng 1 quyến rũ dạo phố.

Đáng nói hơn, Ngân 98 tỏ ra cực kỳ hạnh phúc khi được bạn trai Lương Bằng Quang tháp tùng trên đường phố Thái Lan vào ngày lễ té nước.

Hậu drama, lộ ảnh “ướt át” giữa phố của Ngân 98 với bạn trai Lương Bằng Quang

Không hề ngại ngùng, cô nàng nhiệt tình hòa vào bầu không khí nhộn nhịp với người dân, để lộ những hình ảnh cực kỳ năng động và “mát mẻ” cùng bạn trai.

Nàng "DJ hạng D" còn chia sẻ, mình có để tâm đến drama gần đây nhưng không đáng kể. Theo lời cô nàng, thay vì dành thời gian cãi nhau vì những thứ không đáng trên mạng xã hội thì bỏ thời gian đi du lịch với người yêu còn vui hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn