Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút

Thứ tư - 17/04/2024 00:42
Vụ án giết người nhanh nhất trong lịch sử tội phạm Việt Nam được gây ra bởi thanh niên có vẻ ngoài chất phác.

Sự việc được ghi nhận vào ngày 14/04, nam thanh niên tên Nguyễn Thanh Hưng, ngụ tại xã Ka Đô, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đã có hành vi giết người và gây thương tích nghiêm trọng đối với người khác.

Giữa tuần làm đẹp - GenZ thêm xinh, top những Giữa tuần làm đẹp - GenZ thêm xinh, top những 'bảo bối' nâng tầm nhan sắc cho chị em
Long Nón Lá tiết lộ gây sốc: Đang hóa trị ung thư, tóc và lông mày đã rụng hết Long Nón Lá tiết lộ gây sốc: Đang hóa trị ung thư, tóc và lông mày đã rụng hết
Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ

Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút
Đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đâm chết một mạng người và gây thương tích nghiêm trọng cho một người khác bị Công an Đơn Dương bắt giữ.

Theo Công an huyện Đơn Dương, vào lúc 22h30 ngày 14/04, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đang trên đường từ nhà sang tiệm tạp hóa thì bị chặn lại bởi hai người khác. Đó là Tằng Văn Phát (sinh năm 2007) và Nguyễn Hoàng Lương Quyền (sinh năm 2007). Hai thanh niên này đã dừng lại hỏi Nguyễn Thanh Hưng: “Đi đâu đó đại ca”. Hưng đáp lại: “Cái gì ghê vậy” thì bị một trong hai thanh niên kia đấm vào mặt.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến cho Nguyễn Thanh Hưng nhất thời không kiềm chế được nên đã rút dao thủ sẵn trong người đâm,chém liên tục nhiều nhát vào hai tên hỏi đểu kia. Hậu quả, Tằng Văn Phát đã tử vong do vết thương quá nặng. Nguyễn Hoàng Lương Quyền bị chém trọng thương, kịp thời chạy trốn trong nhà dân và sau đó đã được đưa đi cấp cứu.

Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút
Ảnh minh họa

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Đơn Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thanh Hưng sau 2 giờ triển khai lực lượng truy xét nóng. Theo kết quả khám xét nhà của Nguyễn Thanh Hưng, các chiến sĩ đã thu giữ một con dao dài 18cm, trên dao có dính máu khô. Bước đầu nhận định đây chính là hung khí gây án.

Hiện tại, Công an huyện Đơn Dương đang kết hợp cùng Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành điều tra sâu hơn chuyên án giết người ‘nhanh nhất Việt Nam’ này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn