Nam thanh niên 'xiên' hàng xóm vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo

Thứ ba - 16/04/2024 06:40
Tức giận vì hàng xóm hát karaoke cứ hướng loa kẹo kéo vào phòng trọ của mình, nam thanh niên đã khiến đối phương tắt nhạc.

Tối ngày 15 tháng 4, Công an thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương nhận được thông báo về một vụ xô xát cho hát karaoke và bắt giữa Mai Quốc Tú (33 tuổi, quê Bạc Liêu) vì hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi

Cơ quan điều tra bước đầu đã công bố chính thức nguyên nhân thiếu nữ bắt cóc 2 em bé ở Phố đi bộ.

Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man

Ngày 15 tháng 4, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip camera ghi lại cảnh một bé trai đánh liên tục và ...

Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng! Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng!

Không ai ngờ thủ phạm tiễn người phụ nữ xấu số ra đi lại chính là gã hàng xóm sống cùng chung cư!

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, tối ngày 14 tháng 4, Mai Quốc Tú quay về phòng trọ nghỉ ngơi thì thấy nhà hàng xóm đang hát karaoke bằng loa kẹo kéo công suất lớn.

Vì loa hướng thẳng vào phòng, Tuấn bị âm thanh "tra tấn" không ngủ được nên đã sang nhắc nhở hàng xóm nhỏ tiếng lại. Tuy nhiên, do có hơi men trong người, hàng xóm của Tuấn là anh N.V.P đã lớn tiếng quát lại, cả hai xảy ra xô xát. Trong lúc không làm chủ được hành động của mình, Tú quay về phòng trọ lấy con dao tấn công anh P. rồi bỏ trốn.

Nam thanh niên xiên hàng xóm đến mức tắt nhạc vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo

Nhận được tin báo từ những người xung quanh, Công an thị xã Bến Cát đã tiến hành bắt giữ Tú để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, Tú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua sự việc trên, Công an thị xã Bến Cát đã lên tiếng khuyến cáo người dân không nên hát karaoke bằng loa kẹo kéo vào buổi đêm, gây mất trật tự trong khu trọ và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn