Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man

Thứ ba - 16/04/2024 00:40
Ngày 15 tháng 4, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip camera ghi lại cảnh một bé trai đánh liên tục và có những hành vi xâm hại.

Chiều ngày 15 tháng 4, cư dân mạng bỗng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái 3 tuổi đang nằm ngủ thì bất ngờ bị cậu bé hàng xóm 6 tuổi đi vào gọi dậy, quát mắng, đánh đập và có nhiều hành vi khiến dân mạng phẫn nộ.

Phẫn nộ trước hình ảnh cậu bé bị nhốt trong lồng sắt, gã đàn ông liên tiếp tác động vật lý Phẫn nộ trước hình ảnh cậu bé bị nhốt trong lồng sắt, gã đàn ông liên tiếp tác động vật lý

Nhiều người sống xung quanh và cả cư dân mạng không khỏi bức xúc khi chứng kiến tình cảnh bị bạo hành đáng thương của ...

Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng! Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng!

Không ai ngờ thủ phạm tiễn người phụ nữ xấu số ra đi lại chính là gã hàng xóm sống cùng chung cư!

Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi

Cơ quan điều tra bước đầu đã công bố chính thức nguyên nhân thiếu nữ bắt cóc 2 em bé ở Phố đi bộ.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 15 giờ 56 phút ngày 14 tháng 4 tại Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo chia sẻ từ gia đình, ngày hôm đó là Chủ nhật nên bé gái được ở nhà với bà nội. Trưa hôm đó, bé T.A ngủ cùng bà và anh trai ruột, sau khi hết giờ nghỉ, bà và anh dậy trước còn T.A tiếp tục ngủ.

Cận cảnh vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai nhà hàng xóm đánh đập dã man ở Thái Nguyên

Khoảng 16 giờ, bé trai hàng xóm tên M sang chơi. Thấy T.A còn ngủ, M chạy vào gọi nhưng không được nên đã tức giận đánh liên tục vào người cô bé, thậm chí còn dùng dây đồ chơi quất mạnh vào người bé T.A, khiến cô bé la khóc dữ dội. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi anh trai bé chạy đi gọi bà nội vào ngăn cản.

Đáng nói hơn, trong đoạn clip còn ghi lại cảnh bé M tụt quần và nhéo vào bộ phận nhạy cảm của bé T.A nhiều lần. Theo gia đình nạn nhân, đây không phải lần đầu tiên bé M có những hành động như thế.

Trước đây, bé trai hàng xóm cũng từng bế bé T.A bỏ vào sọt đồ chơi rồi đậy nắp lại và có nhiều hành động bạo lực khác. Gia đình đã nhiều lần nhắc nhở bố mẹ bé M dạy bảo lại con. Vì gần đây thấy ba đứa trẻ chơi với nhau bình thường nên gia đình mới chủ quan.

Cận cảnh vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai nhà hàng xóm đánh đập dã man ở Thái Nguyên

Tối ngày 14 tháng 4, gia đình phát hiện những vết bầm tím trên người T.A, kiểm tra camera thì phát hiện những hình ảnh trên. Gia đình ngay lập tức gửi clip cho gia đình nhà bé trai và nhận được lời xin lỗi từ họ.

Trưa ngày 15 tháng 4, gia đình và bố mẹ cháu M đã đưa T.A đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên kiểm tra, may mắn bé T.A chỉ bị tổn thương ngoài da.

Theo chia sẻ của chị Chu Thị Hồng Nhung, mẹ nuôi bé T.A, bé sống với chị từ nhỏ, chị vừa là mẹ nuôi, vừa là bác ruột của bé. Bé M là hàng xóm mới của gia đình. Vì thấy cháu M còn nhỏ nên chị không báo lên cơ quan công an mà chỉ đăng lên mạng xã hội để cảnh báo cho các phụ huynh có con nhỏ khác.

Cận cảnh vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai nhà hàng xóm đánh đập dã man ở Thái Nguyên

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người xem bảy tỏ sự phẫn nộ, bất bình, đặc biệt là những phụ huynh có con nhỏ.

Hiện tại, tâm lý bé T.A đã tạm ổn, bé ăn được, ngủ được, không khóc, không ngủ mớ nhưng sợ gặp anh hàng xóm. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục xôn xao vì cho rằng cách xử lý này của gia đình chưa đủ răn đe, lo lắng tình trạng này có thể sẽ tiếp diễn trong tương lai.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn