Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ

Thứ ba - 16/04/2024 06:40
Đã có một làn sóng phẫn nộ dành cho tên nam diễn viên biến thái này. Dư luận đã xâu xé hắn ta!
Mục lục

Nghệ sĩ vướng phải vụ lùm xùm trên chính là nam diễn viên kiêm MC kỳ cựu Hoàng Tử Giảo đã có bề dày hoạt động trong làng giải trí Đài Loan.

Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu?
Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn! Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn!
Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn

Nam diễn diễn viên đã bị truy tố về hành vi tàng trữ video văn hóa phẩm đồi trụy liên quan đến phụ nữ và trẻ em vị thành niên. Con số video được tên này lưu trữ lên đến hàng trăm. Phía cảnh sát đã phanh phui vụ việc khi họ tịch thu một loạt thiết bị công nghệ cá nhân của Hoàng Tử Giảo để điều tra sau khi nhận được cáo buộc y tấn công tình dục vào năm 2023.

Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ!

Phiên tòa xét xử đã được mở ra vào ngày 4/4, cáo buộc Hoàng Tử Giảo tấn công tình dục phụ nữ đã bị bác bỏ vì thiếu chứng cứ và người đâm đơn kiện đã rút đơn. Xét tiếp đến hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy, Hoàng Tử Giảo đã bị phạt một khoản tiền 1,2 triệu TWD (932 triệu VNĐ). Do tên này chỉ mới dừng ở mức tàn trữ chứ chưa phát tán những thứ độc hại trên ra cộng đồng nên tòa chỉ tuyên án phạt tiền.

Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ!

Xét về chuẩn mực đạo đức Á Đông, Hoàng Tử Giảo đã phải nhận án phong sát, bay màu hoàn toàn khỏi các dự án giải trí trong giới showbiz. Quyết định này đến từ hầu hết tất cả những khán giả trong nước và quốc tế. Họ thẳng tay chỉ trích và yêu cầu tên biến thái rời đi. Không những thế, có một số tên tuổi nổi tiếng khác trong showbiz Đài Loan cũng tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Hoàng Tử Giảo.

Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ!

Hoàng Tử Giảo lên tiếng sau loạt ồn ào như sau: "Tôi thành thật xin lỗi mọi người. Tôi đã kiểm điểm bản thân trong nhiều tháng qua. Tôi xin hứa sẽ thay đổi, trở thành 1 người tốt hơn. Xin hãy tin tưởng vào quyết tâm của tôi. Mọi người có thể giám sát tôi trong tương lai và xin hãy cho tôi cơ hội để tiến về phía trước".

Về Hoàng Tử Giảo

Hoàng Tử Giảo là nghệ sĩ đa tài của showbiz Đài Loan. Anh hoạt động với tư cách là MC, diễn viên và nhà văn. Năm 2023, hình ảnh của Hoàng Tử Giảo sụp đổ sau khi bị cô gái tên Zofia tố cáo hành vi tấn công tình dục. Trước chứng cứ của người tố cáo, nam nghệ sĩ thú nhận từng có hành vi sai trái với Zofia khi cô mới 17 tuổi.

Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ!

Ngay khi đánh mất sự nghiệp vì bê bối, Hoàng Tử Giảo bất ngờ đăng video phanh phui chuyện xấu của 18 nghệ sĩ khác thuộc showbiz Đài Loan. Sau pha bốc phốt đó, Hoàng Tử Giảo đã tự tử nhưng may mắn được vợ phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên không gặp nguy hiểm tính mạng. Kể từ đó đến nay, Hoàng Tử Giảo bị loại hoàn toàn khỏi các hoạt động nghệ thuật trong showbiz.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn