Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn!

Thứ hai - 15/04/2024 12:38
Chú rể này đã gặp một chuyện vô cùng hy hữu về cả thể xác lẫn tâm hồn trong ngay chính ngày cưới của mình.

Ngày 14/04 vừa qua, một sự việc hy hữu đến từ vị trí một chú rể trong ngày cưới của mình đã được thông tin từ Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho hay.

Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu?
Mua vé số vì bị người yêu cũ đá và cái kết bất ngờ đá ngược lại người yêu cũ! Mua vé số vì bị người yêu cũ đá và cái kết bất ngờ đá ngược lại người yêu cũ!
Bị cưỡng bức khi đang quay phim, nữ diễn viên nổi tiếng giã từ sự nghiệp Bị cưỡng bức khi đang quay phim, nữ diễn viên nổi tiếng giã từ sự nghiệp

Sự việc được ghi nhận vào cùng ngày, ngay tại trong tiệc cưới của bản thân, một chú rể trẻ tuổi ngụ tại Nam Định được đưa đến với tình trạng nguy cấp. Theo tiếp nhận của bộ phận y khoa, chú rể đã bị dập, sưng nề, bầm tím vùng nhạy cảm rất nặng.

Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn!

Tưởng đâu ngày trọng đại chỉ toàn niềm vui nhưng vị thần xui xẻo lại nhắc trúng tên anh ấy. Giữa không khí nhộn nhịp đám cưới về làng, chú rể hòa chung không khí cả đời có 1 (hoặc 2, 3, 4) của mình và người vợ hiền ngoan. Một phút cao hứng, anh chồng trẻ đã nhảy cùng nhịp điệu xập xình thấm đậm cái tình cái duyên. Vì cao hứng nên chỗ đứng cũng phải cao, anh tót một hơi lên hẳn ghế để nhảy cho nổi bật khỏi đám đông.

Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn!

Bắt hụt một nhịp beat, chú rể đã nhận ngay một cú trượt chân khiến cho hạ bộ đập mạnh vào thành ghế. Hậu quả đã làm cho cả buổi tiệc gần như phải dừng lại. Tất cả khách quan đang có mặt phải điếng người trong vài giây.

Trong khoảnh khắc đau đớn tột cùng, chú rể tức tốc được người nhà gọi xe cấp cứu để chở đến bệnh viện thăm khám khẩn cấp.

Các y bác sĩ đã tận tình cứu chữa, họ đã lấy ra 300 gram máu bầm cục, rửa sạch vết thương và khâu lại phần vùng kín cho nhân vật xấu số. Sau 5 ngày điều trị tại Trung tâm Nam học, tình trạng bệnh nhân ổn định, vừa được xuất viện.

Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chú rể mới và vợ anh vẫn sẽ yêu thương anh đến trọn cuộc đời!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn