Cô gái xinh đẹp quyết tâm kiện công ty tới cùng vì lý do kỳ lạ

Thứ hai - 15/04/2024 01:37
Vì không thể chấp nhận nhan sắc của mình sau một năm “bán mình cho tư bản”, cô gái này đã quyết định kiện công ty và nhận cái kết bất ngờ!

Được biết, cô gái xinh đẹp này sau một năm làm việc căng thẳng đã cảm thấy buồn bã vì nhan sắc của mình xuống cấp. Cô đã quyết định yêu cầu bồi thường và cuối cùng nhận cái kết không ngờ từ công ty mình đang làm việc.

Nờ Ô Nô réo tên Việt kiều David Ngô vì làm content “chửi phụ huynh Nờ Ô Nô réo tên Việt kiều David Ngô vì làm content “chửi phụ huynh" câu view
'In tư' hot girl chỉ lắc hông mà gây mê hàng triệu người trên Tóp Tóp
Bí ẩn sông Amazon: Những sinh vật khổng lồ kinh dị nhất thế giới Bí ẩn sông Amazon: Những sinh vật khổng lồ kinh dị nhất thế giới

Tiểu Trần, một cô gái xinh đẹp từ Nam Kinh, Giang Tô (Trung Quốc), sau khi tốt nghiệp, đã nhanh chóng được nhận vào làm việc tại một công ty thương mại điện tử. Với công việc đặc biệt yêu cầu phải làm việc linh hoạt và thường xuyên thức đêm, cuộc sống của Tiểu Trần trở nên bất thường và căng thẳng. Áp lực công việc dần khiến nhan sắc xinh đẹp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gương mặt mệt mỏi, da sần sùi, quầng thâm mắt xuất hiện.

Cô gái xinh đẹp quyết tâm kiện công ty tới cùng vì lý do kỳ lạ

Không thể chịu đựng được tình trạng của mình, Tiểu Trần đã quyết định mạnh dạn đòi bồi thường từ công ty với số tiền lên đến 10.000 nhân dân tệ. Cô hy vọng rằng việc này sẽ giúp cô có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi nhan sắc sau thời gian làm việc căng thẳng. Ban lãnh đạo công ty không ngờ lại đồng ý với đơn kiến nghị của Tiểu Trần và thậm chí còn cho cô nghỉ phép 3 ngày để chăm sóc bản thân.

Sau khi nhận được khoản bồi thường, Tiểu Trần đã dùng số tiền đó để mua các sản phẩm dưỡng da chất lượng cao và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để chữa lành cơ thể và tinh thần. Hành động của cô đã thu hút sự chú ý và khen ngợi từ cộng đồng mạng, họ đều đồng tình rằng công ty mà Tiểu Trần làm việc là một môi trường tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của nhân viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn