Mua vé số vì bị người yêu cũ đá và cái kết bất ngờ đá ngược lại người yêu cũ!

Chủ nhật - 14/04/2024 22:37
Mua vé số thử may, anh chàng nhận cái kết nhớ đời. Đây là phản ứng của cộng đồng mạng!

Câu chuyện về việc mua vé số độc lạ của anh bạn Thái Lan - Chamlong Ruamsanthia - đang thu hút lại sự chú ý của cộng đồng mạng rất nhiều.

Xuất thân là dân lao động, anh Ruamsanthia hiện đang là nhân viên nhà máy điện tử với đồng lương khiêm tốn. Không khuất phục số phận, anh chàng quyết định lập kế hoạch tích góp kiên trì để đủ tiền mua một căn nhà cho riêng mình.

Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng! Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng!

Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn

Đáng buồn thay, người bạn gái đã đồng hành cùng anh đã không thể vững vàng ở bên anh đến mục tiêu của cuộc đời. Bị bạn gái đá, anh Ruamsanthia vẫn giữ một tinh thần tích cực. Anh giữ cho guồng công việc đều đặn như thường lệ.

Trong một lần đạp xe ra chợ để mua đồ ăn, anh đã ghé qua sạp vé số để thử vận may. Chàng trai chất phác đã mua 2 tờ vé số khoảng 200 baht (130.000 VNĐ) dựa theo ngày sinh nhật của người yêu cũ.

Mua vé số vì bị người yêu cũ đá và cái kết bất ngờ đá ngược lại người yêu cũ!

Ông trời đã mỉm cười với người hiền. Anh chàng đã may mắn trúng số. Tổng giải thưởng lên đến 6 triệu baht (4 tỷ VNĐ). Anh đã dùng một phần tiền thưởng để mua căn nhà mình mơ ước. Số còn lại sẽ được tiết kiệm cho tương lai.

Mua vé số vì bị người yêu cũ đá và cái kết bất ngờ đá ngược lại người yêu cũ!

Sau sự kiện hy hữu đó, Chamlong Ruamsanthia vẫn tiếp tục công việc thường nhật. Cư dân mạng đã có một dịp hả hê, tiếc cho người bạn gái kém chung thủy cũng như vui mừng cho anh chàng lương thiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn