Nờ Ô Nô réo tên Việt kiều David Ngô vì làm content “chửi phụ huynh" câu view

Thứ bảy - 13/04/2024 23:35
Nờ Ô Nờ lên tiếng về content gần đây của David Ngô: "Những trang báo hay lên tiếng về content bẩn đâu hết trơn rồi? Sao không thấy nói gì hết vậy?”.

Mới đây, Nờ Ô Nô đang phản ánh về việc David Ngô, một Việt kiều trên TikTok, sản xuất nội dung chửi tục. Cô thắc mắc tại sao không có báo nào lên tiếng về hành vi này.

Lùng sục Lùng sục 'in tư' gái xinh nổi bần bật giữa team Độ Mixi
Gấm Kami - Thơ Nguyễn Gấm Kami - Thơ Nguyễn 'hơn thua' nhan sắc hậu thẩm mỹ
Nam MC VTV giả gái, lên app hẹn hò bị đàn ông gạ gẫm Nam MC VTV giả gái, lên app hẹn hò bị đàn ông gạ gẫm "Call tắm ko"
Nờ Ô Nô réo tên Việt kiều David Ngô vì làm content “chửi phụ huynh

Mới đây, Nờ Ô Nô đã lên tiếng chỉ trích David Ngô vì sản xuất nội dung chửi tục trên mạng xã hội. Cô cho rằng nhận thức của giới trẻ hiện nay có vấn đề và không nên hỗ trợ hành vi như vậy.

"Nhận thức của các bạn trẻ Việt Nam dạo này có vấn đề đúng không, tư duy các bạn sính ngoại quá hay chăng"; "Hài không đồng nghĩa với việc chửi tục"; "Tuấn không nhận mình là công lý nhưng sản xuất video chửi thề trên không gian mạng dành cho người Việt không đúng đắn"... - Nờ Ô Nô đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình trước những content của TikToker David Ngô.

Nờ Ô Nô réo tên Việt kiều David Ngô vì làm content “chửi phụ huynh

Sau khi loạt video của David Ngô gây tranh cãi, dân tình đã chia làm hai phe một số bày tỏ sự phẫn nộ trước “đạo lý” giả tạo của Nờ Ô Nô, số khác lại đồng tình với quan điểm đó. Cho ai chưa biết thì Nờ Ô Nô cũng từng gây sốt với các video chứa nội dung bẩn, câu view.

Cụ thể trong các video, nam TikToker đi làm từ thiện, gặp người vô gia cư trên đường sẽ hỏi xem thích ăn gì để mua giúp đỡ. Tuy nhiên cách sử dụng câu từ của anh bị lên án vì kém duyên. Ở một video, khi gặp bà cụ ngồi bên đường, Nờ Ô Nô đến chào hỏi: "Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn".

Nờ Ô Nô réo tên Việt kiều David Ngô vì làm content “chửi phụ huynh

Đỉnh điểm là câu nói: "Nghèo mà còn chê đồ ăn, vậy thôi khỏi ăn" hay "Chúc bà nhiều sức khoẻ, vượt qua mùa đông cô đơn nghèo khổ, bớt nghèo lại nha, không ai giúp hoài đâu" mang tính miệt thị người nghèo, người vô gia cư một cách thiếu văn hoá.

Sau đó, nam TikToker cũng đã ẩn video và có động thái hối lỗi nhưng vẫn bị chỉ trích vì hành động thiếu văn hóa. Hiện tại, bài đăng chỉ trích David Ngô của Nờ Ô Nô cũng nhận về kha khá ý kiến trái chiều.

"Đói content à Nờ Ô Nô";

"Ra Hà Nội chưa biết làm gì nên phốt người khác sao";

"Vậy bạn đã tôn trọng người khác chưa"...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn