Nam MC VTV giả gái, lên app hẹn hò bị đàn ông gạ gẫm "Call tắm ko"

Thứ sáu - 12/04/2024 23:30
MC Sơn Lâm đã “cải trang” thành nữ giới để phục vụ cho mục đích lấy tin và nhận về cái kết đầy bất ngờ!

Nhằm mục đích lấy tư liệu khảo sát các app hẹn hò hiện nay, MC Sơn Lâm đã “cải trang” thành nữ giới để phục vụ cho mục đích lấy tin và nhận về cái kết đầy bất ngờ!

Theo đó, chỉ sau vài giờ tạo tài khoản, hàng chục tin nhắn xuất hiện với nội dung “khó đỡ”. Ngoài các tin nhắn chào hỏi xã giao thông thường, còn lại 80% là những tin nhắn liên quan đến thể xác khiến người xem ngỡ ngàng với kết quả này. Thậm chí, có những tài khoản sử dụng nhiều câu từ “nhạy cảm” như: “Chị có nhu cầu lái máy bay không?”, “Call. Tắm không”, “bạn hư không?”, “Lên giường cùng anh chứ?”,...

Đám cưới Đám cưới 'trôn' phản cảm của Phạm Thoại được VTV réo tên
Nữ thần NPC bất ngờ tung ảnh Nữ thần NPC bất ngờ tung ảnh 'cosplay giường chiếu' khiến ai cũng mất ngủ
Lùng sục Lùng sục 'in tư' gái xinh nổi bần bật giữa team Độ Mixi
Nam MC VTV giả gái, lên app hẹn hò bị đàn ông gạ gẫm
Nam MC VTV giả gái, lên app hẹn hò bị đàn ông gạ gẫm

Có thể nói, những app hẹn hò hiện nay đem đến cho người dùng cảm giác nhanh, dễ dàng và thú vị. Mặt khác, nó lại đang làm cho nhiều người trẻ vỡ mộng trên hành trình tìm kiếm một nửa của mình.

Cuối tháng 3, đầu tháng 4, có nhiều bài báo đăng với tiêu đề như "Thất vọng với ứng dụng hẹn hò", "Độc thân từ bỏ app hẹn hò", "GenZ bỏ app hẹn hò vì tốn thời gian". Theo thông tin từ AppsFlyer, có đến 65% ứng dụng hẹn hò bị gỡ bỏ chỉ sau 1 tháng sử dụng, trong đó có tới 90% người xóa app sau chỉ 1 tuần.

Nam MC VTV giả gái, lên app hẹn hò bị đàn ông gạ gẫm

Những con số này cho thấy rằng ứng dụng hẹn hò đang mất đi sức hút, nhiều người dùng quay lưng. Có lẽ đã xảy ra những trải nghiệm không hay trong quá trình hẹn hò khiến số người dùng xóa app hẹn hò tăng đột ngột và nhanh chóng như vậy.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn