Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn

Thứ sáu - 12/04/2024 05:27
Người phụ nữ quyết định cho chồng đi bước nữa, cưới vợ 2 trong khi vẫn đang trong mối quan hệ với mình nhằm để có thể tập trung hơn trong công việc.

Theo báo SCMP, Azline Ariffin, 42 tuổi, được biết đến với nghệ danh Ezlynn, đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên toàn Malaysia với ca khúc sôi động và độc đáo "Hi Hi Bye Bye" vào năm 2003. Cô có 173.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Mặc dù không phát hành bài hát mới trong hai năm qua, Ezlynn vẫn tích cực tham gia các chương trình mua sắm truyền hình để bán đồ ăn cho người hâm mộ.

Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi? Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi?

Vào đầu tháng 3, nữ ca sĩ đã công khai việc kết hôn đa thê với chồng Wan Mohd Hafizam, 47 tuổi. Cả hai đã kết hôn vào năm 2021.

Tháng 3 năm ngoái, Hafizam cưới vợ thứ hai, một bác sĩ 26 tuổi. Ezlynn đã giúp chồng chọn vợ mới để họ có thể tiếp tục cuộc sống hạnh phúc và tập trung vào sự nghiệp riêng.

Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn

Ezlynn nói: "Tôi rất bận rộn, phải di chuyển nhiều, thường cảm thấy lo lắng. Tôi cần người giúp việc nhà."

Vào ngày 31/3, cô đăng ảnh cùng chồng lên mạng xã hội với caption: "Chúng tôi vẫn bên nhau, vững vàng."

Ở Malaysia, chế độ đa thê là hợp pháp, nhưng chỉ áp dụng cho người theo đạo Hồi. Mỗi cuộc hôn nhân đa thê phải tuân theo luật Hồi giáo Sharia và cần có sự cho phép đặc biệt. Dù chỉ chiếm một phần nhỏ, nhưng hôn nhân đa thê không phải là hiếm ở Malaysia. Hơn 1.000 đàn ông được cho là đã đăng ký kết hôn đa thê mỗi năm.

Nâng cấp không gian sống - đón lễ 30/4. Tậu ngay những món đồ gia dụng siêu chất!!! Nâng cấp không gian sống - đón lễ 30/4. Tậu ngay những món đồ gia dụng siêu chất!!!

Ezlynn chấp nhận chế độ đa thê sau khi nghe một bài giảng về việc người vợ ngoan có cơ hội vào thiên đàng cao hơn.

Để tìm vợ thứ hai, cô đã tham gia nhiều sự kiện mai mối, nhưng cuối cùng Hafizam đã tự tìm được vợ mới.Ezlynn và vợ của cô đã thay nhau để dành thời gian bên chồng. Là phụ nữ, việc cảm thấy ghen tỵ là điều tự nhiên. Tuy nhiên, đối với Ezlynn, nếu chồng có thể hoàn thành trách nhiệm của mình và dành đủ tình yêu và quan tâm, phụ nữ sẽ không ngần ngại chia sẻ, như cô đã chia sẻ.

Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn

Cô cũng nhấn mạnh rằng chế độ đa thê không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu vợ không thể chấp nhận, thì không nên thực hiện vì điều này có thể gây tổn thương tinh thần cho vợ con, nữ ca sĩ nói.

Quyết định của Ezlynn đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng hành động của cô khá khó hiểu. Một người bình luận rằng cần đảm bảo rằng đàn ông hiểu rõ trách nhiệm của mình trong mối quan hệ đa thê và trong việc nuôi dạy con cái trước khi quyết định áp dụng chế độ đa thê. Tuy nhiên, những người ủng hộ Ezlynn lại khen ngợi cô là người phụ nữ độc lập.

Họ cho rằng việc cô sẵn lòng chia sẻ chồng với người khác và ưu tiên sự nghiệp hơn tình yêu là một quyết định rất thông minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn