Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng bất ngờ được phát hiện đã tử vong

Thứ bảy - 13/04/2024 00:31
Việc ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận lẫn cộng đồng người hâm mộ.

Vào ngày 11/04 vừa qua, đồng loạt các trang tin Hàn Quốc đã đưa tin về sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Park Bo Ram. Cô đã mất, hưởng dương 30 tuổi.

Ngay trong hôm nay, phía đại diện của Park Bo Ram đã xác nhận thông tin trên bằng thông báo: "Đúng là Park Bo Ram đã qua đời". Nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ đã tỏ ra hết sức bàng hoàng vì rõ ràng Park Bo Ram không hề mắc phải một bệnh lý nào.

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng đã được phát hiện tử vong bất ngờ!

Thông tin từ cảnh sát tỉnh Kyunggi (Hàn Quốc) đưa ra rằng Park Bo Ram đã đi uống rượu ở nhà người quen vào tối 11/04. Do nhận thấy nữ ca sĩ không trở lại sau khi xin phép đi vệ sinh, những người đi cùng đã vào kiểm tra. Lúc này người ta mới tá hỏa khi phát hiện Park Bo Ram đã bất tỉnh, không còn ý thức.

Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát Hé lộ lý do cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự sát

Theo sở cảnh sát phía nam Namyangju, tỉnh Kyunggi (Hàn Quốc), Park Bo Ram đã đến nhà của người quen uống rượu vào tối 11/4. Đến gần 22h, nữ ca sĩ xin phép đi vệ sinh. Khi thấy Park Bo Ram ở trong phòng vệ sinh quá lâu, mãi không ra ngoài, 2 người bạn uống rượu cùng đã vào kiểm tra. Họ phát hiện nữ ca sĩ ngất xỉu, gục trước bồn rửa mặt trong tình trạng không còn ý thức.

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng đã được phát hiện tử vong bất ngờ!

Ngay sau đó, dù đã được tức tốc chở đến bệnh viện gần nhất, Park Bo Ram vẫn không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ vẫn đang trong quá trình điều tra.

Về Park Bo Ram, nữ ca sĩ bắt đầu được công chúng biết đến thông qua chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Bên cạnh đó, Park Bo Ram còn là chủ nhân của loạt hit đình đám xứ Hàn như Beautiful, Celepretty,...

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng đã được phát hiện tử vong bất ngờ!

Hiện tại, phía công ty quản lý của Park Bo Ram rất mong muốn dư luận truyền thông và cả những người hâm mộ của nữ ca sĩ không nên lan truyền những đồn đoán về nguyên nhân ra đi của cô cho đến khi có được kết luận chính xác từ phía cơ quan điều tra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn