Hot girl khoe "siêu vòng 1" đẫy đà, hóa ra là tuyển thủ Esports đình đám

Thứ bảy - 13/04/2024 23:35
Hot girl Anastasya Khosasih khiến người hâm mộ Esports "xiêu lòng" bởi nhan sắc xinh đẹp, hình thể nóng bỏng.

Hot girl Anastasya Khosasih, sinh năm 2002 tại Jakarta, là một trong những cô gái nổi bật trong cộng đồng game thể thao điện tử ở Indonesia. Cô đã học tại Đại học Bina Nusantara và hiện đang thi đấu cho đội GENG KAPA (GPX). Không chỉ xinh đẹp, Anastasya còn thu hút với vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng 1 "khủng".

Hot girl khoe
Bộ ảnh Cosplay Makima trong Chainsaw Man phiên bản Bộ ảnh Cosplay Makima trong Chainsaw Man phiên bản "xôi thịt" khiến fan say đắm
Bộ ảnh Cosplay Mèo điện Keqing trong trong Genshin Impact phong cách châu Âu sang trọng Bộ ảnh Cosplay Mèo điện Keqing trong trong Genshin Impact phong cách châu Âu sang trọng
Bộ ảnh Cosplay Yae Miko trong Genshin Impact phiên bản sườn xám đầy quyến rũ Bộ ảnh Cosplay Yae Miko trong Genshin Impact phiên bản sườn xám đầy quyến rũ

Với hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram, Anastasya được xem là người nổi tiếng, Youtuber, streamer và tuyển thủ eSports tại Indonesia. Cô cũng là đại sứ cho nhiều thương hiệu sản phẩm.

Hot girl khoe

Trong một podcast, Anastasya thừa nhận cô thường bị quấy rối tình dục vì ngoại hình gợi cảm của mình. Cô thường nhận được những hình ảnh không hay từ người lạ.

Hot girl khoe

Có tin đồn rằng bạn trai của Anastasya là Patrick Nikolas, một vận động viên bóng rổ, nhưng chưa có thông tin chính thức xác nhận.

Hot girl khoe

Anastasya thường chia sẻ ảnh gợi cảm trên mạng xã hội và livestream khi chơi game trên YouTube, luôn thu hút lượng lớn người xem, đặc biệt là nam giới.

Hot girl khoe
Hot girl khoe "siêu vòng 1" đẫy đà, hóa ra là tuyển thủ Esports đình đám

Theo tờ Suara, ít phụ nữ ở Indonesia giỏi chơi game và livestream như Tasya, điều này làm cho cô trở nên độc đáo. Khả năng chơi game của cô cũng được đánh giá cao và cô đã được mời tham gia Chung kết MPL mùa 8.

Hot girl khoe
Hot girl khoe
Hot girl khoe

Ngoài việc làm streamer và đại sứ thương hiệu, Tasya còn yêu thích thể thao và thường chia sẻ hình ảnh tập luyện trên Instagram cá nhân. Vóc dáng gợi cảm của cô khi tập luyện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn