Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu?

Thứ hai - 15/04/2024 01:37
Nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn hiền lành, dịu dàng trong các bộ phim chủ đề Việt Nam thời xưa đã chính thức kết thúc mối tình thập kỷ của mình.

Nếu là một người hâm mộ các bộ phim truyền hình Việt Nam, chắc hẳn chúng ta sẽ không lạ lẫm gì với Quỳnh Lam - một nữ diễn viên nổi tiếng, gây dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn dịu dàng, đằm thắm, đậm chất phụ nữ Việt Nam thời xưa.

Mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên màn ảnh Việt Nam đã kết thúc mối tình nồng thắm kéo dài 13 năm.

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng bất ngờ được phát hiện đã tử vong Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng bất ngờ được phát hiện đã tử vong
Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn Vợ cưới thêm vợ bé cho chồng để tập trung sự nghiệp hơn

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, chuyện tình cảm của Quỳnh Lam với bạn trai ngoại quốc cũng thu hút không ít sự chú ý của những người hâm mộ. Tưởng đâu mối tình dài 13 năm sẽ đi đến một kết thúc viên mãn nhưng vào ngày 12/04, nữ diễn viên đã tuyên bố câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của mình chính thức dừng lại.

Mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên màn ảnh Việt Nam đã kết thúc mối tình nồng thắm kéo dài 13 năm.
Mối tình 13 năm của diễn viên Quỳnh Lam và bạn trai ngoại quốc chính thức dừng lại

Quỳnh Lam chia sẻ rằng cả hai do không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nên đã chọn rời đi trong êm đẹp. Cả cô và bạn trai cũ sau đó vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên màn ảnh Việt Nam đã kết thúc mối tình nồng thắm kéo dài 13 năm.

Quỳnh Lam bộc bạch: "Tôi không muốn mất đi một người bạn như Alex Selcoe (bạn trai cũ) , chúng tôi đã chia tay trong hoà bình và êm đẹp. Chi tiết về cuộc sống của chúng tôi chỉ có hai người trong cuộc biết và không tiện để chia sẻ sâu hơn. Dù sao, tôi rất biết ơn Alex vì đã mang đến cho tôi những khoảng thời gian đẹp nhất trong tuổi trẻ".

Mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên màn ảnh Việt Nam đã kết thúc mối tình nồng thắm kéo dài 13 năm.

Được biết, anh Alex đã có kế hoạch cầu hôn nữ diễn viên Quỳnh Lam hồi năm 2019. Khi ấy, do diễn biến dịch bệnh Covid phức tạp nên mọi chuyện đã bị tạm hoãn. Khán giả giờ đây tiếc hùi hụi cho câu chuyện tình yêu siêu đẹp của cả hai. Quỳnh Lam chia sẻ rằng sự chia tay này không phải do tác động của người thứ ba, còn nguyên nhân thật sự cho việc này, cả hai xin giữ cho riêng mình.

Tương lai là thứ vô định. Tình cảm dành cho nhau là vĩnh cửu, chỉ tiếc rằng những người dành tình cảm cho nhau chưa chắc đồng hành cùng nhau đến cuối con đường. Thôi thì đành khép lại một tình yêu, biết đâu một giai đoạn tình bạn tuyệt vời giữa Quỳnh Lam và bạn trai ngoại quốc lại chính là thứ sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp của hai người thì sao? Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những người trong cuộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn