Bị cưỡng bức khi đang quay phim, nữ diễn viên nổi tiếng giã từ sự nghiệp

Chủ nhật - 14/04/2024 01:35
Cái kết không êm đềm dành cho nữ diễn viên bị công khai tấn công tình dục ở trường quay!

Không chỉ phim giả tình thật, làng điện ảnh còn từng ghi nhận một trường hợp đáng tiếc phim giả cưỡng bức là thật của nữ diễn viên Dư Thiến Văn. Từng là một bóng hồng triển vọng trong làng showbiz Hồng Kông thập niên 90, Dư Thiến Văn không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn có khả năng diễn xuất rất tốt.

Bị cưỡng bức công khai trước máy quay, nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp, ám ảnh cả đời!

Cuộc đời không như là mơ, tưởng chừng như mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô nhưng một biến cố đã ập đến làm cho Dư Thiến Văn phải từ bỏ cả sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình.

Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng bất ngờ được phát hiện đã tử vong Một nữ ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng bất ngờ được phát hiện đã tử vong

Trong khi tham gia bộ phim Chiến Trường An Lạc do đạo diễn Tăng Chí Vỹ sản xuất, Thiến Văn đã phải đích thân thực hiện một cảnh nóng. Không biết vì ý đồ nghệ thuật hay ý đồ đen tối, đạo diễn họ Tăng lại yêu cầu cảnh quay nhân vật nữ bị cưỡng bức thật được thực hiện bởi những nam diễn viên Philippines.

Bị cưỡng bức công khai trước máy quay, nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp, ám ảnh cả đời!

Nhân vật Judy do Dư Thiến Văn đảm nhận trong Chiến Trường An Lạc bị bọn khủng bố bắt làm con tin. Tên thủ lĩnh do nam diễn viên Philippines thủ vai là một kẻ tàn ác lại còn háo sắc, hắn sẽ thực hiện hành vi đồi bại với Judy. Để cảnh quay chân thực nhất, đạo diễn đã cho Dư Thiến Văn đánh, tát nam diễn viên kia trước để anh ấy lấy tâm lý giận dữ.

Bị cưỡng bức công khai trước máy quay, nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp, ám ảnh cả đời!

Khi vào cảnh quay, nam diễn viên kia đã thực hiện cảnh nóng thật làm cho Dư Thiến Văn hoảng sợ. Song, đối mặt với một tên to cao vạm vỡ như vậy, Thiến Văn chống cự cũng vô ích. Thấy nữ diễn viên la hét trong tuyệt vọng, cả e-kíp và chính đạo diễn Tăng Chí Vỹ cũng không cho ngừng cảnh quay.

Bị cưỡng bức công khai trước máy quay, nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp, ám ảnh cả đời!

Cứ vậy, Chiến Trường An Lạc trở thành một bộ phim tai tiếng với cảnh nữ diễn viên bị cưỡng bức thật sự. Dù rằng sau đó, những cảnh phản cảm ấy đã bị cắt đi nhưng những tổn thương về cả sức khỏe và tâm lý của Dư Thiến Văn phải chịu thật sự quá nặng nề.

Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng! Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng!

Nữ diễn viên đã tức tốc trở về Hồng Kông sau buổi quay đáng sợ đó. Dư Thiến Văn phải chịu các vết thương trên cơ thể trong quá trình dằn co. Sau tất cả sự chịu đựng ấy, Dư Thiến Văn đã rút lui khỏi giới giải trí xứ Cảng Thơm.

Có thời điểm, nữ diễn viên mở một công ty kinh doanh riêng nhưng thất bại, nợ nần bủa vây. Ở độ tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp, hiện tại Dư Thiến Văn đã tìm được cho mình một cuộc sống bình yên và chuyển sang làm việc trong lĩnh vực thu âm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn