Hậu đám cưới, 'thám tử mạng' đua nhau điều tra chồng Minh Tú và cái kết

Thứ hai - 15/04/2024 10:37
Sau đám cưới ngày 13/4, hàng loạt từ khóa “chồng Minh Tú làm nghề gì?” xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, và câu trả lời khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Sau ngày 13 tháng 4, siêu mẫu Minh Tú chính thức về chung một nhà với anh chồng điển trai bằng một đám cưới hoành tráng khiến ai cũng ước ao. Không chỉ quy tụ dàn sao Vbiz nổi tiếng đến chung vui, trên mạng xã hội, cộng đồng mạng cũng hò nhau ăn cưới online với bóng hồng siêu mẫu và chung tay truy tìm danh tính thật sự của chàng rể người Đức - Christopher Schnieders.

Gấm Kami xuất hiện với nhan sắc Gấm Kami xuất hiện với nhan sắc 'đập đi xây lại’ và phản ứng của cộng đồng mạng
Jack bất ngờ xuất hiện trong đám cưới Quang Hải với biểu hiện rất lạ! Jack bất ngờ xuất hiện trong đám cưới Quang Hải với biểu hiện rất lạ!
Xuất hiện dấu vết người ngoài hành tinh, NASA lên tiếng Xuất hiện dấu vết người ngoài hành tinh, NASA lên tiếng

Hàng loạt từ khóa như “chồng Minh Tú làm nghề gì”, “chồng Minh Tú là ai” liên tục làm mạng xã hội dậy sóng. Nhưng ban đầu, những thông tin về chàng rể Đức được chia sẻ lúc trước còn khá mơ hồ vì anh chàng khá kín tiếng, không hoạt động nhiều trên các nền tảng MXH, chỉ biết anh chàng làm nhân viên tại một công ty đa quốc gia.

Hậu đám cưới, dân tình đua nhau “vạch mặt” chồng Minh Tú và cái kết không tưởng

Nhưng sau một thời gian đào bới, cộng đồng mạng cuối cùng cũng khui ra được danh tính thật sự của chủ bóng hồng. Theo LinkedIn, Christopher không phải nhân viên bình thường, anh là Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu trong giải pháp chuỗi cung ứng và đã có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại. Trước đó, chàng rể Đức còn giữ chức Giám đốc khu vực chịu trách nhiệm giám sát, quản lý các dự án tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Singapore trong hơn 6 năm liền.

Sau 17 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Christopher Schnieders không chỉ giỏi tiếng Việt mà còn thông thạo tiếng Đức và Anh. Ngoài ra, anh còn từng tham gia các dự án lớn nhỏ ở châu Âu, Úc, Hoa Kỳ, Singapore, Thái Lan, Indonesia.

Hậu đám cưới, dân tình đua nhau “vạch mặt” chồng Minh Tú và cái kết không tưởng

Khi nói về chồng, Minh Tú chia sẻ vì thói quen công việc nên Chris thường có ngủ rất sớm, từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng là dậy để bắt đầu ngày mới. Khi được hỏi về chuyện công khai danh tính ông xã, nàng hậu cho biết cô đã trao đổi với chồng rồi mới quyết định vì tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.

“Anh Chris là một người không hoạt động nghệ thuật, anh chỉ biết vợ anh làm người mẫu, cũng chỉ biết xung quanh là camera. Mỗi khi muốn chia sẻ gì đó tôi đều hỏi qua ý kiến của anh, tôi muốn tôn trọng người chồng của mình. Anh Chris không hiểu tiếng Việt là một, thứ hai anh cũng không chơi mạng xã hội nên là anh cũng không có biết anh xuất hiện ở đâu hay người ta nói gì về anh. Tôi biết tương lai có những cái anh không có muốn tham dự quá nhiều vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đời tư, cuộc sống cá nhân của anh. Nhưng ở hiện tại anh hiểu có những thông tin, chia sẻ là hỗ trợ cho công việc của vợ anh” - Minh Tú chia sẻ.

Hậu đám cưới, dân tình đua nhau “vạch mặt” chồng Minh Tú và cái kết không tưởng

Minh Tú và chồng gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia một TVC quảng cáo năm 2011. Đến năm 2013, duyên phận lại đẩy đưa cả hai đến với nhau nhưng tình cảm không kéo dài được lâu.

Đến đầu năm 2019, cả hai quyết định nối lại tình xưa. Trong thời gian đầu quen nhau, cả hai cũng gặp rất nhiều khó khăn như các cặp đôi khác, như cuối cùng họ đã vượt qua tất cả và bắt đầu cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn