HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’

Thứ ba - 16/04/2024 00:40
Không để mọi người phải thêm thắc mắc, Châu Đăng Khoa vừa giải đáp hết tất cả những nghi vấn đúng sai xoay quanh scandal với Sofia.

Như đã hẹn, đúng 21h30 trên trang cá nhân, nhạc sĩ – nhà sản xuất Châu Đăng Khoa đã livestream 1 lần kể hết mọi khúc mắc với Sofia vì anh cho rằng “khán giả có quyền biết sự thật”.

Trước đó, Sofia từng đăng status và tố Châu Đăng Khoa cùng công ty đối xử tệ với cô, tiền bạc không rõ ràng, không cho nữ ca sĩ comeback.

Tối hôm nay, đích thân Châu Đăng Khoa đã chỉ rõ từng chi tiết chứng minh điều ngược lại.

HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’
Châu Đăng Khoa livestream kể hết sự thật

Châu Đăng Khoa đưa ra hàng loạt tin nhắn của Sofia từ ngày cô năn nỉ xin anh và công ty cho cô một cơ hội. Trước đó, Sofia vẫn lấy tên thật là Đan Trang, đi hát 10 năm nhưng chưa nổi tiếng, phần vì ngoại hình chưa đạt tiêu chuẩn. Cảm động và thương cho hoàn cảnh của Sofia, Châu Đăng Khoa đã nhận cô về làm talent độc quyền, đồng thời hỗ trợ Sofia trong công việc cũng như cuộc sống.

HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’
Tin nhắn Sofia xin được vào công ty

Sofia cũng từng viết một bức tâm thư xin lỗi, cảm ơn vì theo cô, Châu Đăng Khoa như ‘người sinh ra mình lần thứ 2’. Có thể thấy, mối quan hệ giữa hai người vô cùng khăng khít như gia đình.

Sofia kêu cứu vì hành vi này của Châu Đăng Khoa Sofia kêu cứu vì hành vi này của Châu Đăng Khoa

Châu Đăng Khoa cũng chỉ rõ từng khoản tiền lớn bé lên đến vài trăm triệu đồng đầu tư cho Sofia nhưng chưa thu về một đồng lãi nào. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận nhờ sự nổi tiếng và mối quan hệ cá nhân của Châu Đăng Khoa, Sofia mới được kết hợp cùng với rapper Khói và Bray cho ra 2 bản hit đình đám nhất của cô tính tới ngày hôm nay.

HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’
Sofia từng viết tâm thư xin lỗi và cảm ơn Châu Đăng Khoa

Mặt khác, chính Sofia không rõ ràng chuyện tiền bạc khi thường xuyên nhắn tin xin trợ cấp từ Châu Đăng Khoa. Nhạc sĩ cũng kể ra nhiều câu chuyện cho thấy Sofia ‘khai khống’ tiền makeup, stylist, di chuyển để nhận thêm tiền từ công ty.

Sofia cũng tự động liên hệ với nhạc sĩ khác để xin được giúp đỡ, mua bài hát trong khi cô vẫn là talent độc quyền phía Châu Đăng Khoa trên giấy tờ.

Khi Châu Đăng Khoa cùng quản lý lẫn kế toán liên hệ Sofia để nói chuyện thẳng thắn cũng như thanh toán lương, chính Sofia đã không có mặt như đã hẹn. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì Sofia đã ‘kêu cứu’ trước đó rằng nhiều tháng rồi cô không được trả lương.

HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’
Châu Đăng Khoa không giấu nổi cảm xúc
HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’

Tóm lại, Châu Đăng Khoa cảm thấy rất mệt mỏi và suy sụp tinh thần trong những ngày qua vì bị vô vàn lời chỉ trích. Sau câu chuyện của Orange và giờ là Sofia, uy tín của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Châu Đăng Khoa không thể giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào vì uất ức trên sóng livestream.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn