"Bỏng giác mạc" với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám

Thứ tư - 17/04/2024 03:42
Đây là nữ nghệ sĩ thuộc bậc đàn chị trong showbiz Việt Nam với hàng loạt sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã có một pha rửa mắt theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khi nữ nghệ sĩ hàng đầu Vbiz đăng tải bộ ảnh sắc vóc ngời ngời.

Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn! Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn!
Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ
HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’ HOT! Châu Đăng Khoa livestream tố Sofia ‘ăn cháo đá bát’

Nhân dịp sinh nhật tuổi 43, nữ nghệ sĩ-danh ca Lệ Quyên-đã đăng tải một bộ ảnh cực kỳ mát mẻ, thiêu đốt mọi ánh nhìn của netizen.

Bỏng giác mạc với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám!
Bỏng giác mạc với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám!

Lệ Quyên đã chia sẻ như sau: "Hạnh phúc nhất là nay được bao nhiêu nàng xinh yêu khen động viên, chị em mình cứ tích cực như thế này là luôn đẹp. Cảm ơn cả nhà nhé. Động lực cho chị em ta quên tuổi đi, tự tin, chăm chỉ và đầy quyết tâm nha".

Bỏng giác mạc với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám!

Theo đó, nữ ca sĩ trông thật tươi tắn trong bộ cánh hai dây. Một điều đáng ngưỡng mộ ở giọng ca ‘Nếu em được chọn lựa’ đó chính là vòng eo thon gọn. Không thể phủ nhận rằng ở độ tuổi này, việc Lê Quyên vẫn giữ được tinh thần tươi trẻ, thân hình săn chắc chính là điều mà bao chị em mong ước khi đến giai đoạn này.

Bỏng giác mạc với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám!

Tuy nhiên, thiên hạ 9 người 10 ý. Có người khen thì chắc chắn có kẻ chê. Lệ Quyên cũng đã đón nhận rất nhiều bình luận kém duyên từ dân cư mạng. Nữ ca sĩ vẫn nhẹ nhàng phản hồi lại những điều tiêu cực trên bằng một tâm thái rất nhẹ nhàng. Tự chia sẻ, Lệ Quyên cho rằng: "Tôi hiện tại là phiên bản hoàn hảo của người đàn bà tuổi 40. Tôi đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có'.

Tạm gác lại những drama không đáng có, Lệ Quyên vẫn là một trong những giọng ca chất lượng, cống hiến nhiều tác phẩm ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn