Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài

Thứ tư - 17/04/2024 05:43
Người phụ nữ bị cả một hội hung hăng cúng vàng mã tại cửa nhà. Chuyện gì đây?

Vào ngày 15/04, một người phụ nữ sống tại đường Lê Văn Phấn, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết đã bị 18 đối tượng kéo đến nhà rải vàng mã, đập phá. Công an TP.Phan Thiết đã bắt và khởi tố các đối tượng có liên quan đến vụ việc gây rối trật tự công cộng tại nhà người phụ nữ này.

Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn! Độc lạ đám cưới, chú rể suýt chia tay ‘cậu nhỏ’ vì một lý do hết cả hồn!
Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ Nam diễn viên bề ngoài đạo mạo nhưng chuyên quay lén clip nhạy cảm của phụ nữ
Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài

Đó là vụ việc đã xảy ra với bà Ngô Thị Loan Chi, ngụ TP.Phan Thiết. Bà Chi bị cáo buộc đã thực hiện hành vi chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng, qua hình thức chơi dây hụi (bà Chi là chủ hụi).

Một nhóm người (có thể là nạn nhân bị dựt hụi của bà Ngô Thị Loan Chi hoặc được nạn nhân của bà ta thuê) đã đến trước nhà của bà Loan Chi. Họ đã đem quan tài, ảnh thờ đặt trước nhà chủ hụi, rải vàng mã khắp nơi xung quanh để khủng bố tinh thần bà Chi.

Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài

Trong nhóm 18 đối tượng bị bắt giữ, công an TP.Phan Thiết đã xác định có 13 đối tượng có liên quan đến đường dây cờ bạc, gây hụi của bà Ngô Thị Loan Chi; 5 đối tượng còn lại bán quan tài, vàng mã đi theo hỗ trợ.

Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài

Không chỉ có nhóm đối tượng kia phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với bà Ngô Thị Loan Chi về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo từ 46 công dân thường trú tại địa bàn, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định tổng thiệt hại từ vụ lừa đảo này lên đến hơn 17 tỷ đồng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn