Nam rapper Double 2T thả tim bình luận xúc phạm MONO, có ý gì?

Thứ tư - 17/04/2024 04:42
Double 2T bị phát hiện thả tim vào bình luận ác ý kia. Sự thật có phải như vậy chứ?

Vừa ra mắt album mới ‘10 năm trước’-rapper Double 2T đã thật sự thu hút được rất nhiều khán giả hâm mộ bởi chất nhạc mới mẻ. Phần MV của ca khúc ‘Em yêu cô ấy’ được thực hiện chỉnh chu, đẹp mắt đã giúp nam rapper trẻ ghi điểm cực cao trong lòng người nghe nhạc.

Nam rapper Double 2T thả tim bình luận không hay về MONO, động thái gì thế này?

Thế nhưng, từ phía tài khoản Youtube chính chủ của Double 2T đã có một hành động cực kỳ khó hiểu. Cụ thể, tại phần bình luận của đứa con tinh thần mới nhất của mình, đã có một bình luận hơn thua về sản phẩm âm nhạc của Double 2T và nam ca sĩ trẻ MONO. Đại ý bình luận đi theo hướng tiêu cực, mỉa mai MONO.

Nam rapper Double 2T thả tim bình luận không hay về MONO, động thái gì thế này?

Tài khoản Youtube của Double 2T đã thả tim bình luận kém duyên này. Đây chính là hành động khơi màu tất cả. Có rất nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm Double 2T đã đồng tình một cách ngấm ngầm về nội dung mang tính hạ bệ MONO. Một số khác lại cho rằng có thể đây là do tính năng tự động thả tim mà ekip quản lý kênh Youtube của Double 2T đã cài đặt từ trước.

Câu chuyện đang ngày càng đi xa dựa theo lập luận của dân cư mạng. Cùng là người làm nghệ thuật, lại còn là lớp nghệ sĩ trẻ, liệu rằng giữa rapper Double 2T và nam ca sĩ MONO đã có va chạm ngầm?

"Bỏng giác mạc" với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám
Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút
Giữa tuần làm đẹp - GenZ thêm xinh, top những Giữa tuần làm đẹp - GenZ thêm xinh, top những 'bảo bối' nâng tầm nhan sắc cho chị em

Tài khoản Youtube của ‘Người miền núi chất’ đã có ngay một phản hồi bên dưới dòng bình luận trên như sau: “Mình nghĩ mình và MONO cũng đều đang cố gắng hoàn thiện những sản phẩm tốt nhất đến với khán giả. Cảm ơn bạn đã bình luận". Động thái này đã phần nào xoa dịu dư luận. Double 2T đã đưa ra một chia sẻ chân thành về sự so sánh trên nhằm thể hiện mối quan hệ hoàn toàn bình thường với giọng ca ‘Waiting for you’.

Nam rapper Double 2T thả tim bình luận không hay về MONO, động thái gì thế này?

Nên nhớ, trước đây chính Double 2T đã có thổ lộ rằng chính nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP là nguồn cảm hứng, thần tượng truyền động lực cho anh. Như vậy, không lý do gì mà nam rapper ‘A lôi’ lại có ý cà khịa em trai ruột của thần tượng mình - nam ca sĩ MONO.

Nam rapper Double 2T thả tim bình luận không hay về MONO, động thái gì thế này?
Một phân cảnh trong MV 'Em yêu cô ấy' của Double 2T vừa cho ra mắt

Sẽ có nhiều bình luận lời ra tiếng vào nhưng trên tất cả chúng ta phải thừa nhận rằng MV ‘Em yêu cô ấy’ của anh Double 2T lần này đã làm rất tốt. Thay vì để tâm đến những vấn đề bên lề không đáng, những người yêu âm nhạc chân chính sẽ ủng hộ tác phẩm tâm huyết của người nghệ sĩ tài năng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn