Yêu nhau lắm cắn nhau đau, Nờ Ô Nô thừa nhận yêu David Ngô!

Thứ tư - 17/04/2024 03:42
CĐM vẫn chưa hết sốc khi theo dõi video mới nhất của Nờ Ô Nô vừa đăng tải trên TikTok với nội dung thừa nhận “vì quá thích cậu rồi phải làm sao, phải làm sao”.

Sau loạt lùm xùm “dạy đạo lý” cho David Ngô vì sản xuất nội dung chửi tục trên mạng xã hội, TikToker Nờ Ô Nô đã có màn “quay xe” cực gắt trong video mới nhất của mình với nội dung khiến người xem “sốc ngang”.

Sau 7 năm dứt tình với Quang Lê, hotgril thay đổi thế nào? Sau 7 năm dứt tình với Quang Lê, hotgril thay đổi thế nào?
CiiN bất ngờ tình tứ với Double2T nhưng lại yêu đương đồng tính? CiiN bất ngờ tình tứ với Double2T nhưng lại yêu đương đồng tính?
Nữ streamer Nữ streamer 'flex' đoạn chat với Idol, CĐM khuyên “bớt ảo tưởng”
Yêu nhau lắm cắn nhau đau, Nờ Ô Nô thừa nhận yêu David Ngô!

Theo đó, Nờ Ô Nô đã thú nhận rằng: “Thật sự nếu mà có cơ hội thì em muốn gặp David để em gửi một lời xin lỗi đến David bởi vì em đã làm cho David khóc, cho mọi người dân Việt Nam phải lên tiếng vì David. David chửi tục rất là vui, những bạn nhỏ, bạn trẻ ở Việt Nam cũng rất là thích điều đó.

Yêu nhau lắm cắn nhau đau, Nờ Ô Nô thừa nhận yêu David Ngô!

David có tài chửi tục rất là hay, có thể khiến cho những nhà báo không bao giờ lên tiếng về cái việc chửi tục của David. Thậm chí, gia đình của David chửi tục với nhau một cách vô văn hóa nhưng mà thật sự nó không vô văn hóa xíu nào. Cha mẹ David còn chửi tục với David nữa huống chi là David chửi tục với fan của mình. Nên em nghĩ điều đó không có gì là sai trái”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng: “Trước đây, bạn đã từng rất yêu David?”, Nờ Ô Nô đã không ngần ngại mà trả lời ngay là mình từng rất thích David. Đồng thời, anh có giải thích thêm: “Bởi vì David không trả lời tin nhắn, không trả lời comment của mình nên mình đã phải làm những điều này để cho David phải chú ý đến mình. Giống như yêu xong rồi hận vậy đó, tình yêu mà không được đáp trả thì em sẽ làm một cách gì đó để cho ảnh phải chú ý tới em”.

Yêu nhau lắm cắn nhau đau, Nờ Ô Nô thừa nhận yêu David Ngô!

Ngoài ra, Nờ Ô Nô còn khẳng định nếu David có về Việt Nam anh sẵn sàng đứng ra lập fandom và mở họp fan với tư cách là trưởng fandom. Sau khi video này được đăng tải thì rất nhiều người đã cho rằng Nờ Ô Nô đang “khịa” David. Số khác lại cảm thấy sốc vì màn “quay xe” đầy tình yêu của anh chàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn