Đòi lại công lý cho bé gái 12 tuổi bị hàng xóm cưỡng bức mang thai!

Thứ năm - 18/04/2024 03:45
Sự việc một bé gái mang thai do bị cưỡng bức nhiều lần chính thức được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và đưa ra phương án xét xử!!!

Ngày 17/04, Cơ quan Công an huyện Thanh Trì-Hà Nội đã chính thức đưa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ việc bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai ngoài ý muốn.

Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn
Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài
"Bỏng giác mạc" với màn thả dáng chói chang của nữ nghệ sĩ Vbiz đình đám

Đầu tháng 01/2024, anh A-bố của cháu gái Đ.T.N.L (nạn nhân vụ án)-đã nhận thấy sự bất thường từ con gái của mình. Anh A gặng hỏi và đã biết được sự thật động trời rằng con gái anh đã mang thai.

Đòi lại công lý cho bé gái bị cưỡng bức đến mức mang thai!

Theo lời kể non nớt của bé Đ.T.N.L, thủ phạm chính là ông V-hàng xóm của gia đình anh A. Ông này đã nhiều lần lợi dụng việc anh A đi làm vắng nhà vào buổi tối để thực hiện hành vi xâm hại với bé gái nhiều lần. Do thú tính, suy nghĩ lệch lạc cộng thêm việc cháu Đ.T.N.L chỉ mới 12 tuổi, một độ tuổi còn quá trẻ để có nhận thức đầy đủ về việc làm đồi bại của tên kia nên thủ phạm đã rắp tâm thực hiện hành vi tội ác.

Đòi lại công lý cho bé gái bị cưỡng bức đến mức mang thai!

Hành vi của đối tượng phạm tội có đầy đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại Khoản 2 Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Về hoàn cảnh gia đình A, theo thông tin, đây là một gia đình thuộc diện hộ nghèo. Anh A có với vợ mình 2 người con và bé Đ.T.N.L là con út. Khi bé tròn 1 tuổi cũng là lúc vợ anh bỏ nhà đi, đến nay vẫn chưa tìm được tung tích.

Đòi lại công lý cho bé gái bị cưỡng bức đến mức mang thai!

Người đàn ông bất hạnh ngậm ngùi: “Dự kiến chiều nay (17/04) con gái tôi sẽ mổ sinh. Gia đình mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm minh người xâm hại tình dục con gái tôi”.

Số phận có thể nghiệt ngã với gia đình anh A vào lúc này nhưng chắc chắn với sự vào cuộc của các Cấp, Ban, Ngành, bé Đ.T.N.L chắc chắn sẽ đòi lại được công bằng. Còn về phần kẻ thủ ác ghê tởm, với tình tiết “Làm nạn nhân có thai” và “Phạm tội 2 lần trở lên”, sau khi cháu bé sinh con, việc xét nghiệm ADN để tiến hành định tội xét xử đối tượng sẽ chắc chắn diễn ra. Mức phạt cao nhất cho hành vi phạm tội này lên đến 20 năm tù. Một cái kết thích đáng cho tên cầm thú đội lốt người!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn