Khiếp sợ hai thi thể cháy đen được tìm thấy ven sông

Thứ bảy - 20/04/2024 06:51
Phía cảnh sát sau khi nhận được tin báo đã lập tức vào cuộc điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết cho hai thi thể này.

Cảnh sát đã tìm thấy hai thi thể cháy đen được xếp thành hình chữ thập ven bờ sông vắng vẻ. Vụ việc hình sự cực kỳ nghiêm trọng trên xảy ra ở Thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, vùng Kanto vào ngày 16/04 vừa qua.

Khiếp sợ hai thi thể cháy đen được tìm thấy ven sông
Nguồn: ANN NEWS

Theo điều tra, hai thi thể là của một người đàn ông và một người phụ nữ. Cả hai bị phát hiện khi đã cháy đen. Phần đầu được quấn băng keo chặt. Xác nam được xác định là ông Ryutaro Takarashima (55 tuổi) - chủ của nhiều cửa hàng ăn uống tại Ueno, Tokyo. Xác nữ chưa xác định cao khoảng 1m62, tuổi từ 40-60 và phần hộp sọ có nhiều vết nứt nghi là do bị vật cứng tác động.

Khiếp sợ hai thi thể cháy đen được tìm thấy ven sông

Trước ngày bi kịch xảy ra, ông Ryutaro Takarashima có nhiều biểu hiện lo âu, bồn chồn. Có nguồn tin hé lộ ông này hiện đang rơi vào một số vấn đề tài chính.

Đòi lại công lý cho bé gái 12 tuổi bị hàng xóm cưỡng bức mang thai! Đòi lại công lý cho bé gái 12 tuổi bị hàng xóm cưỡng bức mang thai!
Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn
Nâng cấp không gian sống - đón lễ 30/4. Tậu ngay những món đồ gia dụng siêu chất!!! Nâng cấp không gian sống - đón lễ 30/4. Tậu ngay những món đồ gia dụng siêu chất!!!
Khiếp sợ hai thi thể cháy đen được tìm thấy ven sông

Ngay khi vụ án được công bố, có một tên thanh niên tầm 20 tuổi đã đến trình diện tại đồn cảnh sát và thú nhận chính là thủ phạm gây ra cái chết của hai thi thể kia. Sau khi tra khảo, phần lời khai của đối tượng có nhiều điểm không trùng khớp với các tình tiết vụ án. Người này sau đó đã được cảnh sát cho về nhà.

Phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra mở rộng. Có khả năng cao không chỉ có 1 thủ phạm đơn độc ra tay. Hiện tại, cơ quan chức năng đang gấp rút tiến hành xét nghiệm ADN để tìm ra danh tính của cái xác nữ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn