Cụ ông 86 tuổi kết hôn cùng mối tình đầu 81 tuổi

Thứ bảy - 20/04/2024 22:56
Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của cụ ông cụ bà là mối tình đầu của nhau khiến cho thế hệ con cháu ngưỡng mộ bội phần!

Chuyện tình trăm năm này chính là câu chuyện của cụ ông Zhou Guilin (86 tuổi) và cụ bà Yang Xiugui (81 tuổi) ngụ tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Chương cuối đầy bi thương của cụ bà bán sách góc đường Cách Mạng Tháng Tám Chương cuối đầy bi thương của cụ bà bán sách góc đường Cách Mạng Tháng Tám
Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn
Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu? Nữ diễn viên Việt công bố chia tay mối tình 13 năm, mãi mãi là bao lâu?
Cụ ông 86 tuổi kết hôn cùng mối tình đầu 81 tuổi, tình yêu bất diệt được cả cộng đồng mạng trầm trồ.

Mọi thứ bắt đầu thuở thiếu thời, cụ ông Zhou và cụ bà Yang gặp nhau lần đầu tiên khi cả hai là sinh viên Đại học Bắc Kinh. Trúng phải tiếng sét ái tình, cặp đôi trẻ khi ấy đã phát triển từ tình bạn lên thành tình yêu sâu đậm. Ông trời như trêu ngươi lòng người, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, cặp uyên ương phải tách rời để bắt đầu cuộc sống riêng tại hai thành phố khác nhau.

Cụ ông 86 tuổi kết hôn cùng mối tình đầu 81 tuổi, tình yêu bất diệt được cả cộng đồng mạng trầm trồ.

Tuy đã có gia đình riêng nhưng ông Zhou bà Yang hiện tại đều ở góa. Khi gặp lại nhau ở tuổi xế chiều, giữa họ đã thắp lên ngọn lửa tình yêu đã bị dập tắt năm nào thời niên thiếu. Cả hai quyết định đi đến hôn nhân, tổ chức một đám cưới nho nhỏ để chính thức xác định cột mốc về bên nhau. Gia đình, họ hàng và cả người quen của cả hai đã rất ủng hộ mối tình bách niên giai lão này.

Cụ ông 86 tuổi kết hôn cùng mối tình đầu 81 tuổi, tình yêu bất diệt được cả cộng đồng mạng trầm trồ.

Giữa không khí đám cưới tưng bừng của ông Zhou bà Yang đã có rất nhiều người đến chung vui, quay phim chụp ảnh. Đám cưới của cặp đôi trăm tuổi này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều chúc phúc cho mối tình đậm sâu của họ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn