MC Thảo Vân bất ngờ bị tai nạn giao thông, đọc tin nhắn của con trai mà rơi nước mắt

Thứ hai - 22/04/2024 00:03
Ngày 19 tháng 4, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MC Thảo Vân bị tai nạn giao thông trên đường đi làm, khiến xe nữ MC bị hỏng nghiêm trọng.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 19 tháng 4, MC Thảo Vân cho biết, khi đó có một cậu bé chạy băng qua đường ở đoạn rào chắn khiến các xe đang lưu thông trên đường phải phanh gấp, xe của nữ MC đâm vào một xe ở phía trước và bị một chiếc khác tông vào.

Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng  “hủy dung” bạn học để phi tang Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng “hủy dung” bạn học để phi tang

Trung Quốc xôn xao vụ ba học sinh nam hành hạ rồi chôn xác bạn học khi mới 13 tuổi, ai cũng khiếp sợ trước ...

Nam thanh niên Nam thanh niên 'xiên' hàng xóm vì hát karaoke bằng loa kẹo kéo

Tức giận vì hàng xóm hát karaoke cứ hướng loa kẹo kéo vào phòng trọ của mình, nam thanh niên đã khiến đối phương tắt ...

Hú hồn với gia thế khủng của má Vương và dàn diễn viên gây sốt Douyin Hú hồn với gia thế khủng của má Vương và dàn diễn viên gây sốt Douyin

Mới đây nhất, 'má Vương' bỗng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng sửng sốt khi biết được gia thế ...

Sau vụ tai nạn, chỉ có chiếc xe bị hỏng nặng, còn nữ MC Thảo Vân vẫn ổn. Khi được hỏi, Thảo Vân chia sẻ: “Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Thôi của đi thay người!”

MC Thảo Vân bất ngờ bị tai nạn giao thông, đọc tin nhắn của con trai mà rơi nước mắt

Dưới bài viết của nữ Mc, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến cô, nữ MC cũng cảm ơn mọi người vì đã lo lắng cho mình.

MC Thảo Vân được biết đến với vai trò MC kỳ cựu của loạt chương trình Táo quân, Gala cười, Gặp nhau cuối tuần… Nữ MC gây ấn tượng với mọi người bằng giọng nói truyền cảm, duyên dáng cùng lối dẫn dắt nhẹ nhàng.

MC Thảo Vân bất ngờ bị tai nạn giao thông, đọc tin nhắn của con trai mà rơi nước mắt

Hiện tại, nữ MC đang công tác công đoàn tại Đại học Quốc gia Hà Nội với vai trò Chủ tịch công đoàn và là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Nữ MC từng kết hôn với diễn viên Công Lý và có chung một cậu con trai nhưng đã ly hôn sau 4 năm gắn bó. Tuy vậy, Thảo Vân và chồng cũ và duy trì mối quan hệ thân thiết, cùng chăm sóc con trai của mình.

MC Thảo Vân bất ngờ bị tai nạn giao thông, đọc tin nhắn của con trai mà rơi nước mắt

Nói về Nguyễn Gia Bảo, con trai của MC Thảo Vân, khi biết mẹ bị tai nạn, Bảo đã trả lời: "Xe thì mua bao nhiêu cũng được, nhưng mẹ chỉ có một thôi" khiến ai đọc cũng cảm thấy ấm lòng. Bảo còn nói thêm rằng: "Xe sao cũng được, nhưng mẹ phải không sao", cho thấy trong lòng con trai, nữ MC là một người vô cùng quan trọng.

Khi đọc những dòng tin nhắn của nữ MC và con trai, cộng đồng mạng đều đồng ý rằng Gia Bảo là một đứa trẻ ngoan, yêu thương mẹ và có trái tim ấm áp, lúc nào cũng hiểu chuyện và luôn bảo vệ mẹ mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn