Xuân Ca chính thức lên tiếng về lùm xùm khóa môi bồ bạn thân

Thứ hai - 22/04/2024 02:03
Chiều ngày 21 tháng 4, nữ tiktoker Xuân Ca đăng tải một video giấu mặt lên facebook, đính chính lại tin đồn lùm xùm khóa môi bạn dạo gần đây của bản thân.

Ồn ào “nụ hôn tình bạn” của nữ tiktoker Xuân Ca là một trong những drama khiến dân tình hóng hớt dạo gần đây. Ngày 17 tháng 4, đoạn clip bốc phốt Xuân Ca được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Người phốt cho rằng dù Xuân Ca đã biết mình và bạn trai chuẩn bị kết hôn, nhưng vẫn có những hành động đi quá giới hạn, chen vào cuộc tình của cả hai.

Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar Nghe tin bạn thân sắp kết hôn, Xuân Ca nhanh trí khóa môi bồ bạn trong bar

Sau drama từng làm bé ba, mới đây nhất tiktoker Xuân Ca lại bị 'khui' vì hôn môi bồ bạn thân.

Xuân Ca từng dính mác Xuân Ca từng dính mác "Tuesday" trước đây: Đam mê khó bỏ?

Sau drama xem bồ bạn như bồ mình, cộng đồng mạng bỗng nhớ lại drama làm 'bé ba' một thời có liên quan đến Xuân ...

Ngân 98 khoe được Ngân 98 khoe được 'bo' 50 triệu, lộ ảnh ướt nhẹp với 'ông chú' giữa đường

Hậu ồn ào với á hậu, Ngân 98 mặc kệ đời, vừa khoe được khán giả Campuchia bo 50 triệu 1 đêm, đã vội lộ ...

Sau khi đoạn clip được lan truyền, Xuân Ca phải nhận về rất nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng, thậm chí gia đình của nữ tiktoker cũng bị liên lụy ít nhiều. Đứng trước phản ứng dữ dội đó, cô nàng đã quyết định khóa bình luận trên các nền tảng mạng xã hội.

Sau khi xảy việc xảy ra được 4 ngày, đầu giờ chiều ngày 21 tháng 4, Xuân Ca bất ngờ đăng tải một video lên tiếng đính chính lại vụ việc.

Xuân Ca chính thức lên tiếng về lùm xùm khóa môi bồ bạn và sự thật bất ngờ

Trong đoạn clip, Xuân Ca giải thích lý do mình im lặng suốt thời gian qua vì vừa phẫu thuật và gửi lời xin lỗi đến tất cả những người bị ảnh hưởng bởi vụ lùm xùm này.

Về phần drama, nữ tiktoker cho biết rằng mình và bạn nữ trong bài phốt không phải bạn thân, thậm chí cả hai chưa từng quen biết nhau trước đó. Ngày 24 tháng 2 năm 2024 là lần đầu tiên nữ tiktoker gặp bạn nam tên Phú, nam chính trong vụ lùm xùm, vào thời điểm đó, bạn nam đã khẳng định mình còn đang độc thân.

Xuân Ca chính thức lên tiếng về lùm xùm khóa môi bồ bạn và sự thật bất ngờ

Ngày 1 tháng 3, Phú chủ động nhắn tin cho ca, thông báo mình đã chia tay và cả hai bước vào giai đoạn tìm hiểu trước khi tiến xa thêm.

Tối ngày 4 tháng 3, Xuân Ca và Phú có những hành động với nhau trên club. Nữ tiktoker đặc biệt nhấn mạnh thời điểm đó mình không sử dụng chất kích thích như một số trang đưa tin.

Xuân Ca chính thức lên tiếng về lùm xùm khóa môi bồ bạn và sự thật bất ngờ

Trong tối cùng ngày, bạn nữ chủ bài phốt đã nhắn tin cho Xuân Ca và gặp nhau để giải quyết vụ việc, đây cũng là thời điểm đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi trao đổi, Xuân Ca và bạn nữ phát hiện Phú đã nói dối cả hai. Bạn nữ cũng cho biết cả hai đang làm người yêu, chỉ giận nhau chứ không hề có chuyện chia tay. Cuối cùng, Xuân Ca và bạn nữ đã giải quyết mọi chuyện trong hòa bình ngay lúc đó.

Trước đó không lâu, một kênh chuyên làm nội dung “bóc phốt” đã đăng tải email đòi khởi kiện từ một người tự nhận là quản lý của Xuân Ca, nhưng trong đoạn clip, nữ tiktoker khẳng định bên mình không hề gửi email đó, đồng nghĩa thông tin bị tổn thất hàng tỷ đồng vì drama là không có thật.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn