Phú bà chia tay đòi quà, con số lên đến chục tỷ đồng!

Thứ hai - 22/04/2024 06:03
Hậu chia tay sau khi bị “cắm sừng”, cô gái này đã mạnh dạn “đòi quà” cho bỏ ghét. Số tiền cho “tình phí” lên đến tiền tỷ.

Sau khi chia tay với bạn trai, cô gái họ Li, sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã quyết định đòi lại số tiền và quà tặng mà cô đã bỏ ra cho mối quan hệ tình cảm của họ. Điều này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn giữa hai bên và dẫn đến việc phải giải quyết thông qua pháp luật.

Hotgirl sở hữu Hotgirl sở hữu 'tâm hồn đẹp', cosplay nhân vật nào cũng hóa “mờ lem”
Nữ coser biến hình thành “soái ca” quá đỉnh khiến người xem phải bất ngờ Nữ coser biến hình thành “soái ca” quá đỉnh khiến người xem phải bất ngờ
Cuộc thi Cuộc thi "người đẹp AI" chính thức khai mở với giải thưởng tính bằng USD

Trước khi chấm dứt mối quan hệ, cô gái đã chi rất nhiều tiền để mua các món quà xa xỉ như giày thể thao, túi xách và thậm chí là chuyển khoản số tiền lớn vào tài khoản ngân hàng của bạn trai. Đồng thời, cô còn chuyển khoản 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6 tỷ đồng) vào tài khoản ngân hàng của người yêu. Tổng số tiền này lên đến 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỷ đồng), một con số không hề nhỏ đối với bất kỳ ai.

Phú bà chia tay đòi quà, con số lên đến chục tỷ đồng!

Được biết cô gái này đã “yêu hết mức, chiều hết mực” bạn trai nhưng cái kết cô nhận được là bạn trai đang sống chung với một người phụ nữ khác, cô đã quyết định kết thúc mối quan hệ và đòi lại toàn bộ số tiền và quà tặng mà cô đã trao cho anh. Tuy nhiên, phản ứng của bạn trai cũ không như mong đợi khi anh ta từ chối trả lại số tiền và còn có hành động bạo lực đối với cô.

Vấn đề này đã trở thành một đề tài nóng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người đều đồng tình rằng trong mối quan hệ tình cảm, việc quan tâm đến tiền bạc cũng rất quan trọng và cần phải cân nhắc kỹ trước khi đầu tư quá nhiều vào một người khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn