Cô gái gốc Việt thuê sát thủ “khử” cha mẹ ruột để sống cùng “trai hư”

Thứ hai - 22/04/2024 06:03
"Jennifer Pan" - một cô gái gốc Việt đã nhẫn tay sát hại cha mẹ ruột của mình để có thể hạnh phúc chung sống với người tình hư hỏng của mình.

Jennifer Pan là một cô gái 28 tuổi, người gốc Việt, học sinh hạng A ở một trường Công giáo, từng giành được nhiều học bổng, thậm chí là tuyển thẳng vào trường đại học. Với những thành tích trên, có thể nói Jennifer là niềm tự hào của bà Bich Ha và ông Huei Hann Pan, cặp vợ chồng người Việt làm việc tại xưởng sản xuất phụ tùng ô tô ở Canada.

Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man

Ngày 15 tháng 4, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip camera ghi lại cảnh một bé trai đánh liên tục và ...

Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng  “hủy dung” bạn học để phi tang Kinh hoàng 3 nam sinh dùng xẻng “hủy dung” bạn học để phi tang

Trung Quốc xôn xao vụ ba học sinh nam hành hạ rồi chôn xác bạn học khi mới 13 tuổi, ai cũng khiếp sợ trước ...

Phát hiện điểm vô lý trong bài đính chính của Xuân Ca Phát hiện điểm vô lý trong bài đính chính của Xuân Ca

Ngày 21 tháng 4, Xuân Ca đăng tải video đính chính lại lùm xùm khóa môi bạn dạo gần đây, tuy nhiên cộng đồng mạng ...

Tuy nhiên, cả hai không hề biết rằng tất cả chỉ là lời nói dối của Jennifer, bởi lẽ cô đã trượt tốt nghiệp và không đậu nổi vào bất kỳ trường đại học nào. Bạn bè cũng chia sẻ rằng, nhìn bề ngoài Jennifer có vẻ là một người cởi mở, hòa đồng, nhưng đó chỉ là vỏ bọc để che đậy sự tự ti bên trong cô nàng.

Vì cha mẹ yêu cầu quá cao, nên Jennifer buộc phải làm giả báo cáo kết quả học tập của mình để ông bà Pan vui lòng. Sau khi biết tin mình trượt tốt nghiệp và bị rút hồ sơ đại học, Jennifer đã nói dối cha mẹ và giả vờ đi học như sinh viên bình thường, nhưng thật ra là đến thư viện công cộng.

Cô gái gốc Việt thuê người “khử” cha mẹ ruột để được sống cùng “trai hư”

Đến lúc nộp học phí, Jennifer phải tự bịa ra các loại giấy tờ để qua mặt cha mẹ. Thậm chí đến lễ tốt nghiệp, Jennifer còn nói dối rằng ban tổ chức không đủ chỗ ngồi, không cho cha mẹ đến.

Tuy nhiên, mọi việc nhanh chóng bị phát hiện khiến gia đình Pan bị đảo lộn. Ông bà Pan cấm cô dùng điện thoại, laptop, và cả đi hẹn hò với Daniel Wong, bạn trai của Jennifer. Điều này đã khiến Jennifer cảm thấy mình bị quản thúc và bắt đầu lên kế hoạch sát hại cha mẹ mình.

Cô gái gốc Việt thuê người “khử” cha mẹ ruột để được sống cùng “trai hư”

Sau khi thuê 3 tên côn đồ là David Mylvaganam, Lenford Crawford và Eric Carty đến nhà bắn chết mẹ và khiến cha bị thương nặng, Jennifer gọi 911 và giả vờ sợ hãi để trông giống một vụ giết người cướp của.

Ban đầu, cảnh sát hoàn toàn tin lời Jennifer, cho đến khi họ bắt được bạn trai Jennifer và bắt đầu nhận ra những điểm bất thường trong lời khai của cô. Tòa án ở Ontario quyết định phán Jennifer án tù chung thân không ân xá trong 25 năm với các tội danh giết người cấp độ một và âm mưu giết người.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn