LMHT: Game thủ Việt Nam gây sốt cộng đồng quốc tế vì hành động có “1-0-2” này?

Thứ ba - 02/04/2024 21:17
Gần đây, cộng đồng game thủ quốc tế đang bị sốc trước màn trình diễn đỉnh cao của một người chơi Việt Nam, khi anh ta thể hiện khả năng "1-0-2" đáng kinh ngạc.

Gần đây, cộng đồng quốc tế của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã bị sốc bởi một video chơi game "đầy nghị lực" của một game thủ Việt. Người đăng video đã cho biết rằng chàng trai này bị bệnh bại não, khiến cả hai cánh tay mất khả năng hoạt động.

Tuy nhiên, với tình yêu mãnh liệt dành cho LMHT, chàng trai này vẫn cố gắng biến đam mê thành hiện thực. Thậm chí, khả năng thích ứng và xử lý tình huống của anh ta đã khiến nhiều người xem ngưỡng mộ và ao ước.

LMHT: Game thủ Việt Nam gây sốt cộng đồng quốc tế vì hành động có “1-0-2” này?

Từ video, có thể nhìn thấy rằng hai chân của người chơi này bị tác động nặng sau cơn bệnh khủng khiếp. Tuy nhiên, niềm đam mê của anh chàng với LMHT không bị dập tắt. Khi đóng vai tướng Rumble, anh ta thể hiện một pha xử lý "mưa tên lửa" tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, thái độ bình tĩnh và điềm đạm cùng với khả năng đọc tình huống và giao tiếp với đồng đội cũng được game thủ này thể hiện xuất sắc.

LMHT: Game thủ Việt Nam gây sốt cộng đồng quốc tế vì hành động có “1-0-2” này?

Ngay khi lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện này đã thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng quốc tế. Chỉ sau vài ngày, hàng ngàn tài khoản đã phản ứng, tỏ ra choáng ngợp và ngưỡng mộ ý chí của game thủ Việt. Một số người thậm chí tỏ ra xấu hổ vì không dám tham gia vào cuộc chiến với sự tự tin và kỹ năng như anh chàng này.

Trái lại, đa số người chơi không ngại chỉ trích và lên án những kẻ hack, sử dụng công cụ gian lận để chiến thắng. Đối với một người bệnh như anh chàng này, họ chắc chắn sẽ cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy video này.

LMHT: Game thủ Việt Nam gây sốt cộng đồng quốc tế vì hành động có “1-0-2” này?

"Anh ý thậm chí còn không cần khoá camera để chơi game...";

"Không đùa, anh ấy còn giỏi hơn cả tôi ý chứ";

"Tôi còn không thể chơi game giỏi như vậy với hai tay";

"Con gái tôi cũng gặp tình trạng như game thủ này. Rất vui vì thấy anh bạn có thể làm những điều kỳ diệu. Hy vọng sau này hai bố con cũng sẽ làm được điều tương tự";...

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là khuyến khích người chơi vượt qua khuyết tật, vượt qua khó khăn và nguy hiểm, bỏ qua tình trạng sức khỏe của mình để chơi game hiện tại. Dù có tài năng đến đâu, việc tự nhận thức và biết đến giới hạn của bản thân, biết "dừng lại đúng lúc, đúng chỗ" vẫn là ưu tiên hàng đầu cần được xem xét.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn