LMHT: Viking Esports tung bom tấn đầu tiên, hai cái tên đình đám lộ diện là những ai?

Thứ ba - 02/04/2024 06:56
Mới đây, Vikings Esports - đội tuyển LMHT do SofM sáng lập đã công bố hai thành viên đầu tiên.

Vào ngày 01/01 vừa qua, SofM đã chính thức thông báo rằng anh là một trong những người sáng lập của Vikings Esports - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại vừa mua lại suất thi đấu VCS Mùa Xuân 2024 từ Saigon Buffalo.

Vào buổi tối cùng ngày, SofM đã tiết lộ thêm hai thành viên mới sẽ gia nhập đội tuyển của anh, đó là Huỳnh "Hankay" Tấn Đạt - cựu huấn luyện viên của GAM Esports và Phan "Suga" Bá Phúc - phân tích viên. Hankay sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên, và do đó, nhiều người tin rằng SofM sẽ đóng vai trò huấn luyện viên trưởng của Vikings Esports.

LMHT: Viking Esports tung bom tấn đầu tiên, hai cái tên đình đám lộ diện là những ai?
LMHT: Viking Esports tung bom tấn đầu tiên, hai cái tên đình đám lộ diện là những ai?

Trước đó tại GAM, Hankay không giữ vị trí huấn luyện viên trưởng mà chỉ đảm nhận vai trò huấn luyện viên chiến thuật. Khi thể hiện mong muốn ra nước ngoài, anh chỉ nhắc đến việc muốn trở thành phân tích viên hoặc trợ lý huấn luyện viên.

Hiện tại, còn có một số cái tên khác đang được đồn đoán sẽ gia nhập Vikings Esports, bao gồm:

  • Kati (cựu đường giữa của GAM)
  • Phi1 (cựu hỗ trợ của Team Secret)
  • Kratos (cựu đường trên của Team Secret)
LMHT: Viking Esports tung bom tấn đầu tiên, hai cái tên đình đám lộ diện là những ai?

Bên cạnh đó, do Vikings Esports mua lại toàn bộ đội tuyển Saigon Buffalo, họ cũng sẽ sở hữu hợp đồng của các thành viên cũ bao gồm:

  • Coated (đường trên)
  • Stead (đường trên)
  • Gury (đi rừng)
  • Shogun (xạ thủ)
  • Slay (hỗ trợ)

Trong giải đấu VCS Mùa Hè 2023, đội Saigon Buffalo đã vượt qua khó khăn để đạt vị trí hạng 3 trong vòng bảng và hạng 4 trong vòng Playoffs. Với sự lãnh đạo của SofM - một HLV giàu kinh nghiệm trong các trận đấu, cùng với sự hỗ trợ tài chính từ Vikings và Be, đội tuyển mới này hoàn toàn có khả năng tạo nên điều kỳ diệu trong giải VCS Mùa Xuân 2024.

Với việc GAM Esports đã trở nên yếu hơn sau mùa giải 2023, đối thủ lớn nhất của Vikings Esports trên con đường đến ngôi vương là đương kim á quân, Team Whales. Liệu đội tuyển mới của SofM có thể giành được chức vô địch ngay từ mùa giải đầu tiên? Chúng ta sẽ chờ đợi và xem thời gian sẽ đưa ra câu trả lời trong tương lai nhé.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn