Dota 2: Đầu năm "hít" no drama khi caster nổi tiếng bị tố "gạ gẫm" người yêu cũ

Thứ ba - 02/04/2024 06:54
Trong những giờ đầu của năm mới, cộng đồng game thủ đã có pha "hít hà" drama với 1 loạt post vạch trần những lần "gạ gẫm" của một caster nổi tiếng của Dota 2.

Như mọi người đã biết, drama trong thế giới game như một loại "đặc sản" không lẫn vào đâu được, luôn xuất hiện vào bất cứ thời điểm nào trong năm và thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng. Mới vừa qua năm 2024, cộng đồng game thủ được 1 phen "hít hà" đến từ bài post bóc phốt Caster Dota 2 đến từ studio 2 chữ số quen thuộc vì "gạ gẫm" người yêu cũ dù mới cưới vợ.

Theo lời kể từ chủ nhân của bài viết – cô M.T.TN cho biết trong 2023 cô và caster D từng có mối quan hệ yêu đương. Tuy vậy chuyện tình của 2 người đã nhanh chóng đổ vỡ từ khi nhân vật H.HM – vợ sau này của caster D xuất hiện. TN cho biết cô đã chia tay D sau khi biết anh có thêm nhiều mối quan hệ "mập mờ" với những cô gái khác.

Dota 2: Đầu năm
Những thông tin được cô tiết lộ về Caster D
Dota 2: Đầu năm
Đoạn tin nhắn "gạ gẫm" được cô chia sẻ

Như vậy, trong quãng thời gian đang hẹn hò với người yêu mới là H.HM thì caster D vẫn nhắn tin, chèo kèo để gạ gẫm M.T.TN, thậm chí gửi cả những clip 18+.

Dota 2: Đầu năm
Loạt tin nhắn gạ gẫm từ Caster D
Dota 2: Đầu năm
Loạt tin nhắn gạ gẫm từ Caster D
Dota 2: Đầu năm
Loạt tin nhắn gạ gẫm từ Caster D

Tính đến thời điểm hiện tại thì caster D vừa cưới H.HM được vài ngày, hôn nhân chưa lâu thì đã có bài bóc phốt như vậy.

Dota 2: Đầu năm
Lời thú tội từ Caster D

Hiện tại thì nhân vật chính trong drama - caster D đã lên bài nhận hết mọi tội lỗi của mình và mong cộng đồng mạng hãy để cho vợ của anh được yên. Anh cho biết cũng sẽ được đền đáp mọi người bằng những dự án mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn