Nữ MC nổi tiếng Esports gặp "nghịch cảnh" vì lý do gì?

Thứ ba - 02/04/2024 06:56
Mới đây, khi bị phát hiện có bạn trai, nữ MC xinh đẹp đối mặt với "biến cố" trong cuộc sống.

Dù từng là "vợ quốc dân" được ngàn người ngưỡng mộ, nhưng nay nữ MC và streamer tại LPL - Mage lại đối mặt với một tình huống vô cùng khó khăn. Trong "vị trí mới" là hoa có chủ, chính mối quan hệ cá nhân của cô nàng xinh đẹp lại khiến fan hâm mộ quay lưng. Trước đó, Mage đã xác nhận rằng cô không hẹn hò hay có mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Nhưng hiện tại, cư dân mạng đang rất tức giận và cho rằng cô đã lừa dối khi bị fan phát hiện rằng cô đã có bạn trai.

Nữ MC nổi tiếng Esports gặp

Dân tình cho rằng, nữ streamer này không công khai việc hẹn hò vì muốn xây dựng và duy trì hình ảnh của mình, đồng thời thu hút và giữ chân lượng fan hâm mộ đông đảo hiện tại. Do đó, khi lượng người theo dõi giảm sút, Mage không thể tránh khỏi những cảm xúc lẫn lộn và lo lắng.

Những người bạn của cô cho biết rằng, nữ streamer này đã trải qua những ngày gian truân và tâm lý không ổn định. Những fan hâm mộ còn lại cũng thể hiện sự đồng cảm và cho rằng fan hâm mộ của cô nàng đang trở nên quá khắt khe.

Nữ MC nổi tiếng Esports gặp
Nữ MC nổi tiếng Esports gặp

Trái ngược với tình huống khó khăn mà Mage đang gặp phải, các nữ MC Esports Việt khác hầu như đều nhận được sự ủng hộ từ dân tình khi công khai chuyện tình yêu của mình. MC Minh Nghi, MC Mai Dora, MC Thảo Trang và streamer LyLy Sury - những "nàng thơ", hot girl nổi tiếng - đã thậm chí tăng gấp đôi lượng người theo dõi khi khẳng định mối quan hệ tình cảm với các bạn trai nổi tiếng trong làng game.

Nữ MC nổi tiếng Esports gặp
Nữ MC nổi tiếng Esports gặp
Nữ MC nổi tiếng Esports gặp

Ngay cả việc MC Phương Thảo giữ bí mật về mối quan hệ hôn nhân hiện tại với chồng mình đã gây ngạc nhiên cho các fan nam, nhưng cô vẫn nhận được sự ủng hộ, ngay cả khi trở thành "vợ người khác". Điều này chỉ làm cho sự khó khăn của Mage trở nên rõ ràng hơn.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn liên quan đến Esports trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn