LMHT: Đối diện drama, CEO GEN lên tiếng xin lỗi và trả lại 3 năm tiền lương cho tổ chức

Thứ ba - 02/04/2024 21:17
Sau hàng loạt phê phán đối với drama gần đây, Giám đốc của Gen.G - tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng Hàn Quốc - đã phải lên tiếng để giải quyết tình hình này.

Đội tuyển LMHT Hàn Quốc Gen.G vừa trải qua một cuộc khủng hoảng truyền thông lớn chưa từng có trong lịch sử của LCK. Những lời lẽ không hay liên tiếp từ đội ngũ truyền thông của Gen.G đã khiến họ bị quay lưng bởi khán giả tại Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều quốc gia Châu Á khác.

Không chỉ phải chịu đựng hàng loạt chỉ trích trên mạng xã hội, Gen.G còn phải đối mặt với những hành động tiêu cực từ antifan như gửi hoa tang tới trụ sở của đội. Có người hâm mộ trước đây đã công khai xé áo đấu và cắt chuột pad để thể hiện sự thất vọng.

LMHT: Đối diện drama, CEO GEN lên tiếng xin lỗi và trả lại 3 năm tiền lương cho tổ chức

GEN hiện đang đối mặt với sự mất lòng tin và chỉ trích từ những người hâm mộ trước đây. Những nỗ lực xây dựng danh tiếng suốt nhiều mùa giải đã bị hủy hoại và giá trị thương hiệu của họ đã bị ảnh hưởng đáng kể.

Đáng tiếc, bài đăng gây ra scandal của GEN lại là một bài viết quảng cáo cho nhãn hàng tài trợ. Điều này khiến không ai dám hợp tác quảng bá sản phẩm thông qua GEN trong thời điểm hiện tại. Nhận thấy tính nghiêm trọng của tình hình, CEO của Gen.G, ông Arnold Hur, đã đứng lên chịu trách nhiệm và tự nguyện trả lại 3 năm tiền lương cho tổ chức. Theo ông Arnold, số tiền này sẽ được sử dụng để "tuyển dụng nhân tài" và thuê những người có chuyên môn thực sự để cải tổ bộ phận eSports của công ty.

LMHT: Đối diện drama, CEO GEN lên tiếng xin lỗi và trả lại 3 năm tiền lương cho tổ chức

Theo ông Arnold, GEN sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra nội bộ để xác định những cá nhân nào đã vi phạm quy định và gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tổ chức này cũng sẽ áp dụng các quy định kiểm duyệt nghiêm ngặt hơn, tất cả mọi thứ sẽ được giám sát chặt chẽ bởi CEO. Ông Arnold cũng sẽ từ bỏ một số quyền lực trong bộ phận eSports và nhường chúng cho những lãnh đạo mới.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn