Kết quả cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023 khiến fan "hụt hẫng", lý do vì sao?

Thứ ba - 02/04/2024 06:56
Mới đây, đã có nhiều game thủ cho rằng tác phẩm này xứng đáng với một vị trí cao hơn trong cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023.

Hàng năm, Garena tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân với những phần thưởng hấp dẫn không thể cưỡng lại. Đến năm 2023, sự kiện này đã trở lại và tiếp tục thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ.

Mặc dù các giải thưởng vô cùng hấp dẫn, nhưng hầu hết các thí sinh tham gia không chỉ coi đây là một cuộc thi mà còn là một sân chơi để trao đổi tài năng và ý tưởng đột phá. Lần này, xuất hiện vô số tác phẩm ấn tượng khiến người xem phải trầm trồ và khen ngợi không ngừng.

Kết quả cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023 khiến fan

Tham gia cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn một trong bốn tướng: Arthur, Quillen, Kahlii và Yorn, và tự mình sáng tạo theo chủ đề "Văn hóa nghệ thuật Việt Nam thế kỷ XXI". Garena đã lựa chọn chủ đề này để thể hiện sự đa dạng và đặc sắc của nghệ thuật Việt Nam trong thế kỷ 21, bao gồm các lĩnh vực như âm nhạc, phim ảnh, điện ảnh và hội họa.

Sau một tháng triển khai, đã có hàng trăm tác phẩm được gửi về và BTC đã tổng hợp và thống kê để phân bổ giải thưởng một cách công bằng. Cuối cùng, tác phẩm "Kahlii Mục tri Giám thần" của tác giả Phạm Thu Phương đã giành chiến thắng chung cuộc.

Kết quả cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023 khiến fan

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy không hài lòng và không hài lòng với kết quả này. Theo họ, tác phẩm "Quillen Điếu cày" của tác giả Hoàng Phương Nam mới xứng đáng đạt vị trí cao hơn. Với số lượng người chơi đông đảo, trang phục này đã tạo ra một sự đột phá và thể hiện rõ nét văn hóa đường phố Việt Nam mà các tác phẩm khác không thể sánh được. Hiện tại, nhiều người cảm thấy tức giận và không hiểu tại sao "Điếu cày quốc dân" lại chỉ đạt giải Á quân.

Kết quả cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023 khiến fan
Quillen Điếu cày đang là sản phẩm "được lòng" người hâm mộ hơn ở thời điểm hiện tại.
Kết quả cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023 khiến fan
Vô vàn bình luận bất mãn của người chơi đang lên tiếng tại màn công bố giải thưởng của Quillen Điếu cày.
Kết quả cuộc thi Sáng tạo Trang phục Liên Quân 2023 khiến fan
Tương tự, Kahlii Mục tri Giám thần cũng nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Hiện tại, cả hai tác giả giành giải và BTC đều chưa có phản hồi về ý kiến của dư luận. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cả hai tác phẩm đều rất đẹp mắt. Cần nhấn mạnh rằng, mỗi người có góc nhìn và ý kiến riêng, và Garena đã phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn