Liệu rằng LMHT sẽ có giải đấu World Cup đầu tiên trong trong năm 2024?

Thứ ba - 02/04/2024 06:54
Esports World Cup 2024 - Đỉnh cao thể thao điện tử với tổng giải thưởng khủng sẽ khai mạc vào tháng 7, LMHT là vị trí đáng chú ý.

Theo nhà báo Jacob Wolf, Esports World Cup 2024 đã xác nhận Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) sẽ là một trong các môn thể thao thi đấu. Hiện tại, Riot Games và Gamers8 đang tiến hành thảo luận về cách thức thi đấu và quy trình tuyển chọn đội tham dự.

Theo những thông tin rò rỉ, các khu vực lớn như LCK, LPL, LCS và LEC sẽ có ít nhất 2 đại diện tham gia thông qua vòng tuyển chọn. Các khu vực khác cũng có khả năng sẽ có ít nhất 1 đại diện tham dự.

Liệu rằng LMHT sẽ có giải đấu World Cup đầu tiên trong trong năm 2024?

Esports World Cup 2024 là sự kiện được tổ chức bởi Gamers8 và Savvy Gaming Group, công ty thuộc sở hữu của quỹ đầu tư Ả Rập và cũng sở hữu đội bóng Al-Hilal SFC, đội bóng của Neymar Jr. Giải đấu này được quy mô lớn, với mức thưởng hấp dẫn nhằm biến Ả Rập Xê Út trở thành một "thánh đường" mới của Esports. Để thu hút sự tham gia của các đội, quốc gia Trung Đông này đã đặt mức thưởng kỷ lục lên đến 45 triệu USD.

Liệu rằng LMHT sẽ có giải đấu World Cup đầu tiên trong trong năm 2024?

Trong năm 2023, Gamers8 đã tổ chức một loạt giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 45 triệu USD, bao gồm nhiều tựa game như Dota 2, CS:GO, Rocket League, Fortnite, Street Fighter và Rainbow Six. Trong số đó, giải Dota 2 Riyadh Masters 2023 là giải đấu có giá trị giải thưởng cao nhất, lên đến 15 triệu USD.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn