Liên Quân Mobile: Dù chưa ra mắt, tướng mới này phải nhận nerf 3 lần đến từ Garena

Thứ ba - 02/04/2024 06:56
Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm và chưa được ra mắt chính thức, tuy nhiên tướng mới này lại liên tục ăn nerf đến từ Garena trong thời gian này.

Erin, tướng mới từ Vương Giả Vinh Diệu, sẽ sớm gia nhập đội hình Xạ Thủ trong Liên Quân chỉ trong vài ngày tới. Cô nàng này đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ các game thủ, vì hiện tại, Erin là tướng AD duy nhất có thể gây sát thương phép.

Bộ kỹ năng của tướng Liên Quân này cũng rất ấn tượng, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt ngay khi ra mắt. Đáng chú ý, trong Vương Giả Vinh Diệu, Erin cũng được xem là một lựa chọn hot được ưa chuộng.

Liên Quân Mobile: Dù chưa ra mắt, tướng mới này phải nhận nerf 3 lần đến từ Garena

Tuy nhiên, từ góc nhìn của Garena, họ luôn lo ngại rằng tướng từ Vương Giả Vinh Diệu sẽ quá mạnh khi chuyển sang Liên Quân, vì vậy hầu hết các tướng được chuyển từ tựa game gốc đều phải trải qua ít nhất một lần điều chỉnh sức mạnh từ phía Garena. Trường hợp của Erin cũng không ngoại lệ, dù chưa chính thức ra mắt, nhưng cô nàng đã bị nerf liên tục tới 3 lần trên máy chủ thử nghiệm.

Cụ thể, trong lần update mới nhất, Erin đã bị giảm sức mạnh khá nhiều:
  • Nội tại: Sát thương cường hóa: 1.2 → 1.25 lần
  • Chiêu 1: Hồi chiêu: 7 → 7~6 giây
  • Chiêu 2: Hồi chiêu: 10~6 → 9~7 giây
  • Tốc đánh: 30~50% → 20~40%

Mặc dù sát thương từ đòn đánh cường hóa của nội tại đã được tăng một chút, nhưng điều đáng chú ý là thời gian hồi chiêu của Erin đã bị giảm đáng kể theo mức độ cấp độ chiêu.Erin không chỉ gây sát thương phép mà còn có khả năng tạo ra sát thương chí mạng khủng khiếp từ chiêu cuối, cho phép cô chơi dạng semi vật lý và phép.

Đáng chú ý, hiện nhiều game thủ đã có trong đầu bộ đồ tốc đánh - chí mạng cho Erin vì sát thương từ đòn đánh của cô rất cao và có thể spam liên tục. Tuy nhiên, việc bị giảm tốc đánh sẽ ảnh hưởng đến các phong cách chơi này, đặc biệt là khả năng farm và tạo áp lực của Erin trong giai đoạn đầu trận đấu.

Liên Quân Mobile: Dù chưa ra mắt, tướng mới này phải nhận nerf 3 lần đến từ Garena

Sau khi được cập nhật trên máy chủ thử nghiệm, Mọt tui nhận thấy rằng nhiều game thủ đang tập trung vào phong cách chơi toàn phép cho Erin, và đây cũng là hướng đi mà nhà phát triển muốn đạt được. Chưa biết khi được cập nhật chính thức, Erin có tiếp tục được cân nhắc và điều chỉnh không?

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn